జాగింగ్‌తో లైఫ్ జాలీ.. పరిగెడితే ప్రయోజనాలెన్నో!



వైరస్ సీజన్లో అంతా రోగనిరోధక శక్తి పెంపొందించేందుకు ప్రయత్నిస్తున్న సంగతి తెలిసిందే. అయితే, చాలామంది.. ఉచితంగానే ఆరోగ్యాన్ని అందించే అవకాశాన్ని మిస్ చేసుకుంటున్నారు. అవే.. రన్నింగ్, జాగింగ్, వాకింగ్. ఔను, ఈ మూడింటి మధ్య కొద్దిపాటి వ్యత్యాసం ఉన్నా.. ఇవి చేసే మేలు మందుల వల్ల కూడా సాధ్యం కాదంటే నమ్ముతారా? మరి వీటి వల్ల కలిగే ఆ ప్రయోజనాలేమిటో చూసేద్దామా!

❤ రన్నింగ్ వల్ల ఎలాంటి అనారోగ్య సమస్యలు దరిచేరవని, జీవనకాలం కూడా పెరుగుతుందని అమెరికా శాస్త్రవేత్తలు వెల్లడించారు.
❤ హృద్రోగులు, కేన్సర్ బాధితులు వారానికి కనీసం 25 నిమిషాలు రన్నింగ్ లేదా జాగింగ్ చేస్తే ఆయుష్షు పెంచుకోవచ్చని తెలిపారు.
❤ గత ఐదున్నరేళ్లలో 35 లోపు వయస్సు ఉన్న 2 లక్షల మందికి పైగా వ్యక్తుల జీవనశైలి, వారి హెల్త్ రిపోర్టుల ఆధారంగా దీన్ని నిర్ధరించినట్లు పేర్కొన్నారు.

Read Also:

❤ జాగింగ్ చేసే ప్రాంతం ఆహ్లాదకరంగా ఉండాలి. పచ్చని చెట్ల మధ్య జాగింగ్ చేస్తే ఎంతో హాయిగా, ఉల్లాసంగా ఉంటుంది.
❤ రన్నింగ్ లేదా జాగింగ్ చేసేవారు త్వరగా బరువు తగ్గుతారట.
❤ జాగింగ్ కొవ్వు కరిగి.. శరీరానికి చక్కని షేప్ వస్తుందట.
❤ నిత్య యవ్వనంగా ఉండాలని కోరుకొనేవారు జాగింగ్ చేసి చూడండి. తప్పకుండా మంచి ఫలితం ఉంటుందట.
❤ జాగింగ్ వల్ల శరీరంలో రోగనిరోధక శక్తి లభించి అనారోగ్యాలు దరిచేరవట.

Read Also:
❤ రన్నింగ్ లేదా జాగింగ్ వల్ల శరీరంలో బోలెడన్ని కేలోరీలు ఖర్చవుతాయి. ఫలితంగా రోజంతా మనసు, శరీరం ప్రశాంతంగా ఉంటుంది. ❤ నడక, జాగింగ్‌లో ఏది ఉత్తమం అనే ప్రశ్నకు.. జాగింగ్ చేయడమే మంచి వ్యాయమం అని చెబుతున్నారు. అయితే, గుండె సమస్యలు, డయాబెటీస్ ఉన్నవారికి నడకే మంచిదని అంటున్నారు.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *