cancer risk avoiding tips: పాలు తాగితే కాన్సర్ రాదా.. – these foods that can help lower your cancer risk


ప్రస్తుత కాలం లో చాలా దేశాల్లో ప్రజల మరణానికి కాన్సర్ కారణమవుతోంది. శాస్త్రవేత్తలూ, పరిశోధకులూ కాన్సర్ ఇంతలా విజృంభించడానికి సరైన కారణం కోసం వెతుకుతూనే ఉన్నారు. అది ఇంతవరకూ లభిచలేదు కానీ, జీవన శైలి, ఆహారపు అలవాట్లు కాన్సర్ కి దారి తీస్తాయని మాత్రం నిపుణులు చెబుతున్నారు. ఉదాహరణకి, స్మోకింగ్ అలవాటు లంగ్ కాన్సర్, మౌత్ కాన్సర్లకి దారి తీయగలదు. ఇవి ఒక్కొక్కసారి ప్రాణాంతకం కూడా కావచ్చు.

డెయిరీ ప్రోడక్ట్స్..

రీసెంట్ గా జరిగిన స్టడీస్ ప్రకారం డైరీ ప్రోడక్ట్స్ తీసుకోవడం వల్ల బవెల్ కాన్సర్ వచ్చే రిస్క్ రెడ్యూస్ అవుతుందని తెలుస్తోంది. అయితే, అదే స్టడీ లో వెల్లుల్లి, ఉల్లి, చేపలు, టీ, కాఫీ ఈ రిస్క్ ని రెడ్యూస్ చేయగలవని చెప్పే ఎవిడెన్స్ ఏదీ లేదని కూడా తెలిసింది. ఈ కంక్లూజన్ కి రావడం కోసం పరిశోధకులు క్లినికల్ ట్రయల్స్ ని ఎనలైజ్ చేశారు. అంతే కాక బవెల్ కాన్సర్ వచ్చే రిస్క్ మీద ఆహారం, మెడిసిన్స్ యొక్క ప్రభావాన్ని పరీక్షించిన సిస్టమాటిక్ మెటా ఎనాలసిస్‌ని రివ్యూ చేశారు. మెడిసినల్ ఫ్యాక్టర్స్ లో యాస్పిరిన్, పారాసెటిమాల్, స్టేటిన్ వంటి నాన్-స్టెరాయిడల్ యాంటీ-ఇన్‌ఫ్లమేటరీ డ్రగ్స్ ఉండగా, డైటరీ ఫ్యాక్టర్స్ లో ఏ, బీ, సీ, డీ, ఈ విటమిన్స్, బీటా కెరోటిన్, మెగ్నీషియం, కాల్షియం, ఫోలిక్ యాసిడ్ వంటి మినరల్స్ లేదా సప్లిమెంట్స్, కాఫీ, టీ, ఫిష్, ఒమేగా-3 ఫ్యాటీ ఆసిడ్స్, డైరీ ప్రోడక్ట్స్, ఫైబర్, ఫ్రూట్,, వెజిటబుల్స్, మీట్ ఇంకా ఆల్కహాల్ ఉన్నాయి. యాస్పిరిన్ వల్ల బవెల్ కాన్సర్ వచ్చే రిస్క్ రెడ్యూస్ అవుతుందని ఈ స్టడీస్ లో తెలిసింది. అలాగే, డైరీ ప్రోడక్ట్స్ తీసుకోవడం వల్ల కూడా ఈ రిస్క్ తగ్గుతుందని తెలుస్తోంది. మీ గట్ ని హెల్దీ గా ఉంచుకోవాలంటే ఈ ఫుడ్స్ మీ ఆహారంలో భాగం చేసుకోండి.

Also Read : ఈ రాశి వారిని పెళ్ళి చేసుకుంటే ఎలాంటి గొడవలు రావట..

​1. యోగర్ట్

1-

యోగర్ట్ లో ప్రోబయోటిక్స్ ఉంటాయి. అవి ప్రేవుల్లోని మంచి బ్యాక్టీరియాని హెల్దీగా ఉంచుతాయి. ఇందువల్ల అరుగుదల బాగుంటుంది. ఫలితంగా ఇన్‌ఫ్లమేషన్ ఏర్పడే రిస్క్, కాన్సర్ వచ్చే రిస్క్ కూడా తగ్గిపోతాయి. ఒక్క డైరీ ప్రోడక్ట్సే కాక మరి కొన్ని ఫుడ్స్ కూడా డైజెస్టివ్ హెల్త్ కి సాయపడి కొన్ని డిసీజెస్ నుండి కాపాడతాయి. మీ డైజెస్టివ్ సిస్టమ్ ని పర్ఫెక్ట్ గా హెల్దీ గా ఉంచే ఆ ఫుడ్స్ ఏమిటో చూడండి మరి.

​2. పాలకూర

2-

పాలకూర లో మెగ్నీషియం ఉంటుంది. ఇది బవెల్ కాన్సర్ వచ్చే రిస్క్ ని తగ్గిస్తుంది. అర కప్పు పాల కూరలో డెబ్భై ఎనిమిది మిల్లీ గ్రాముల మెగ్నీషియం ఉంటుంది. పాల కూరలో ఇంకా ఇతర పోషకాలు కూడా సమృద్ధిగా ఉంటాయి. ఇందులో ఉండే ఫైబర్ వల్ల డైజెషన్ ఇంప్రూవ్ అవుతుంది.

Also Read : క్యాజువల్ సెక్స్ అంటే ఏంటో తెలుసా..

3. పండ్లు

3-

అరటి పండు, మామిడి పండు, బొప్పాయి పండు వంటి పండ్లలో డైటరీ ఫైబర్ అధికం గా ఉంటుంది. ఫైబర్ ఎక్కువ ఉన్న ఈ పండ్లు తీసుకుంటే డైజెషన్ కి హెల్ప్ చేయడమే కాక బ్లడ్ షుగర్ లెవెల్స్ ని కూడా అదుపులో ఉంచుతాయి. ఫైబర్ షుగర్ లెవెల్స్ పెరిగిపోకుండా ప్రివెంట్ చేస్తుంది.

4. బాదం పప్పు

4-

వెయిట్ లాస్ కి బాదం పప్పు మంచి ఎంపిక. అంతే కాక, బాదం పప్పు ప్రేవులని హెల్దీగా ఉంచుతాయి. బాదం పప్పు లో ఉండే మెగ్నీషియం, ఫైబర్ డైజెషన్ కి హెల్ప్ చేస్తాయి. అంతే కాక బాదం పప్పు స్కిన్, హెయిర్ హెల్త్ కి కూడా హెల్ప్ చేస్తుంది. అయితే, ఇదంతా కాన్సర్ రాకుండా ఏం చేయగలం అన్న దాని మీద ఆధారపడి ఉంది. ఉదాహరణకి, పాలు మరియూ పాలపదార్ధాలు తగ్గిస్తే బవెల్ కాన్సర్ వచ్చే రిస్క్ కూడా గణనీయంగా తగ్గుతుంది. బవెల్ కాన్సర్, లేదా కొలొరెక్టల్ కాన్సర్ బాడీ యొక్క డైజెస్టివ్ సిస్టమ్ ని ఎఫెక్ట్ చేస్తుంది. ప్రత్యేకించి పెద్ద ప్రేవులు, రెక్టమ్ దీనికి గురి అవుతాయి. అందువల్లనే డైజెస్టివ్ ట్రాక్ట్ ని జాగ్రత్తగా మెయింటెయిన్ చేయడం అవసరమవుతుంది.

Also Read : పెళ్ళి వద్దంటున్న చెల్లికోసం అన్నయ్య ఏం చేశాడంటే..

5. పప్పు ధాన్యాలు, గింజలు

5-

రాజ్మా, చనా వంటి గింజల్లో ఫైబర్ పుష్కలం గా ఉంటుంది. ఇది హెల్దీ డైజెషన్ ని ప్రమోట్ చేస్తుంది. అయితే, వీటితో హెవీగా ఉండే కూరలు చేసుకోవడం కన్నా శాండ్విచెస్, సలాడ్స్ వంటి వాటిలో యూజ్ చేయడం వల్ల లైట్ గా తిన్నట్టు ఉంటుంది, టేస్ట్ మిస్ అవ్వకుండా ఉంటుంది.

గమనిక: ఆరోగ్య నిపుణులు, అధ్యయనాల ప్రకారం ఈ వివరాలను అందించాం. ఈ కథనం కేవలం మీ అవగాహన కోసమే. ఆరోగ్యానికి సంబంధించిన ఏ చిన్న సమస్య ఉన్నా వైద్యులను సంప్రదించడమే ఉత్తమ మార్గం. గమనించగలరు.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *