collagen foods: బ్యూటీఫుల్ స్కిన్ అందించే కొల్లాజెన్ ఈ ఫుడ్స్‌లో ఎక్కువగా ఉంటుందట.. – super healthy foods that boost your body’s natural collagen production


కొలాజెన్ లో ఎన్నో రకాలున్నాయి కానీ, మన బాడీలో టైప్ 1, 2, 3 ఉంటాయి. వయసు పెరుగుతున్న కొద్దీ స్కిన్ లో కొలాజెన్ ప్రొడక్షన్ తగ్గిపోతుంది. ఫలితం, చర్మం పల్చబడి, ముడతలు రావడం మొదలుతుంది. అయితే, ఈ కొలాజెన్ ని సప్లిమెంట్స్ రూపం లో తీసుకోవచ్చు, ఫుడ్ ద్వారా కూడా తీసుకోవచ్చు. బోన్ బ్రాత్ వంటి ఫుడ్స్ లో ఉండే కొలాజెన్ ని బాడీ వెంటనే వినియోగించుకుంటుంది. అందుకే, ఫ్రూట్, వెజిటబుల్స్ ద్వారా తీసుకునే కొలాజెన్ ని హెల్దీ ఆప్షన్ అని చెప్తారు. కొలాజెన్ రిచ్ ఫుడ్స్ తీసుకోవడం, లేక కొలాజెన్ ప్రొడక్షన్ ని బూస్ట్ చేసే ఫుడ్స్ తీసుకోవడం వల్ల మంచి ఫలితం ఉంటుంది. ఆ ఫుడ్స్ ఏమిటో ఇక్కడ చూద్దాం.

1. బోన్ బ్రాత్ లో కాల్షియం, మెగ్నీషియం, ఫాస్ఫరస్, కొలాజెన్, అమైనో ఆసిడ్స్ మాత్రమే కాక ఇంకా ఎన్నో న్యూట్రియెంట్స్ కూడా ఉంటాయి. ఈ బ్రాత్ లో యూజ్ చేసే బోన్స్ బట్టి న్యూట్రియెంట్స్ కూడా కొద్దిగా మారుతూ ఉంటాయి. ఇది ఇంట్లోనే చేసేటప్పుడు మీకు కావాల్సిన హెర్బ్స్ తో సీజన్ చేసుకోవచ్చు.

Also Read : చలికాలంలో మీ జుట్టుని ఇలా కాపాడుకోండి..

2. ఎక్కువ కొలాజెన్ సప్లిమెంట్స్ లో చికెన్ కంపల్సరీగా ఉంటుంది. ఎందుకంటే చికెన్ లో కనెక్టివ్ టిష్యూ ఎక్కువగా ఉంటుంది.

3. ఇతర యానిమల్స్ లాగానే ఫిష్, షెల్ ఫిష్ లో బోన్స్, లిగమెంట్స్ కొలాజెన్ తో చేయబడి ఉంటాయి. అయితే, ఫిష్ మీట్ లో కంటే ఫిష్ హెడ్, స్కేల్స్ లో ఎక్కువ కొలాజెన్ ఉంటుంది.

4. ఎగ్స్ లో కనెక్టివ్ టిష్యూ లేకపోయినా ఎగ్ వైట్స్ లో కొలాజెన్ ప్రొడక్షన్ కి అవసరమయ్యే ఎమైనో ఆసిడ్స్ ఉన్నాయి.

5. విటమిన్ సీ వల్ల కొలాజెన్ కి అవసరమయ్యే ప్రో కొలాజెన్ ప్రొడ్యూస్ అవుతుంది. అందుకని, ఆరెంజెస్, గ్రేప్ ఫ్రూట్, లెమన్స్ ని మీ డైట్ లో భాగం చేసుకోండి.

6. బెర్రీస్ లో కూడా విటమిన్ సీ పుష్కలంగానే లభిస్తుంది. అంతే కాక బెర్రీస్ లో ఉండే యాంటీ ఆక్సిడెంట్స్ స్కిన్ ని డ్యామేజ్ నుండి రక్షిస్తాయి.

7. విటమిన్ సీ ఉండే పండ్ల లిస్ట్ లో మామిడి పండు, కివీ, పైనాపిల్, జామ పండు కూడా ఉంటాయి. జామ పండు లో కొలాజెన్ ప్రొడక్షన్ కి కావాల్సిన జింక్ కూడా ఉంటుంది.

Also Read : డెలివరీ టైమ్‌లో ఈ సమస్య ఉంటే కచ్చితంగా సిజేరియన్ చేస్తారట..

8. వెల్లుల్లి కేవలం మీ వంటకాలకి రుచి, పరిమళం అందించడమే కాక కొలాజెన్ ప్రొడక్షన్ కి కూడ హెల్ప్ చేస్తుంది. అయితే, వెల్లుల్లి ఎక్కువైతే గుండెలో మంట వంటి సమస్యలు తలెత్తవచ్చు. కాబట్టి తగిన మోతాదులోనే తీసుకోవాలి.

9. ఆరోగ్యానికి ఆకు కూరలు ఎంతో మేలు చేస్తాయని మనకి తెలిసిన విషయమే. పాల కూర, కాలే వంటివి కొలాజెన్ ప్రొడక్షన్ లో హెల్ప్ చేస్తాయని కొన్ని స్టడీస్ వలన తెలుస్తోంది.

10. బీన్స్ లో ఉండే హై ప్రోటీన్ కంటెంట్ వలన కొలాజెన్ సింథసిస్ కి కావల్సిన ఎమైనో ఆసిడ్స్ లబిస్తాయి. పైగా, వీటిలో కాపర్ కూడా ఉంటుంది, అది కూడా కొలాజెన్ కి అవసరమైనదే.

11. మీరు నట్స్ ని స్నాక్ గా తీసుకోదల్చుకుంటే ఈ సారి జీడి పప్పు తీసుకోండి. ఇందులో ఉండే జింక్, కాపర్ కొలాజెన్ ప్రొడ్యూస్ అవ్వడానికి హెల్ప్ చేస్తాయి.

12. టమాటాల్లో ఉండే విటమిన్ సీ, లైకోపిన్ లు కొలాజెన్ కి అవసరం, ఇవి స్కిన్ కి అవసరమైన సపోర్ట్ ని కూడా అందిస్తాయి.

13. సలాడ్స్ లో మీరు టమాటాలని యాడ్ చేసినప్పుడల్లా రెడ్ క్యాప్సికం ని కూడా యాడ్ చేయండి. ఇది వయసు పెరిగిన లక్షణాలని కనబడనీయదు.

Also Read : నైట్ టైమ్ ఈ సూప్ తాగితే ఎన్నో లాభాలట..

అయితే, ఈ విషయం లో షుగర్, రిఫైండ్ కార్బ్స్ కి దూరంగా ఉండడం మంచిది. అయితే, డైట్ ద్వారా కొలాజెన్ ప్రొడక్షన్ ఎంత వరకూ బూస్ట్ చేయగలం అన్న దాని మీద కొన్ని సందేహాలు ఉన్నాయి. అయితే కొలాజెన్ కేవలం స్మూత్ స్కిన్ కొరకు మాత్రమే కాదు. కొలాజెన్ వల్ల జాయింట్ పెయిన్స్ తగ్గించడం లో హెల్ప్ లభిస్తుంది, అరుగుదల మెరుగుపడుతుంది. మీ డాక్టర్ ని కన్సల్ట్ చేసిన తరువాత సప్లిమెంట్స్ తీసుకోవాలో, డైట్ ద్వారా మార్పులు చేయగలరో డెసిషన్ తీసుకోవచ్చు.

గమనిక: ఆరోగ్య నిపుణులు, అధ్యయనాల ప్రకారం ఈ వివరాలను అందించాం. ఈ కథనం కేవలం మీ అవగాహన కోసమే. ఆరోగ్యానికి సంబంధించిన ఏ చిన్న సమస్య ఉన్నా వైద్యులను సంప్రదించడమే ఉత్తమ మార్గం. గమనించగలరు.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *