coronavirus food: బాడీలో ఇమ్యూనిటీ పెంచి వైరస్‌లను దూరం చేసే ఫుడ్ ఐటెమ్స్ ఇవే.. – powerful foods that boost the immune system know here


ఆహారమే అనేక రోగాలకు ఔషధం. ఆహారాన్ని సరిగ్గా తీసుకుంటే ఎలాంటి ఆరోగ్య సమస్యలు తలెత్తవు. రోగనిరోధక వ్యవస్థ పనితీరు సక్రమంగా ఉంటే.. ఎలాంటి అనారోగ్య సమస్యలు తలెత్తవు. కాబట్టి రోగనిరోధక వ్యవస్థకు కావాల్సిన శక్తిని అందించడం అవసరం. అది సరిగా.. పనిచేసినప్పుడు మాత్రమే ఆరోగ్యంగా ఉండగలుగుతారు. ఒకవేల రోగనిరోధిక శక్తి సరిగా పనిచేయకపోతే… శరీరంలోకి బాక్టీరియా, ఫంగస్, వైరస్ లు ప్రవేశించి అవి ఇన్ఫెక్షన్లకు కారణమవుతున్నాయి. వీటన్నింటిని బయటకు పంపిస్తూ.. శరీరానికి కావాల్సిన శక్తిని అందిచడానికి వ్యాధినిరోధక వ్యవస్థ ఆరోగ్యంగా.. స్ట్రాంగ్ గా ఉండాలి. కొన్ని సందర్భాల్లో ఇమ్యూన్ సిస్టమ్ శక్తిని కోల్పోవడం వల్ల అనారోగ్య సమస్యలు మొదలవుతాయి. అందుకోసమే రోగనిరోధిక శక్తి ని పెంచే ఆహారాన్ని తీసుకోవడం చాలా అవసరం. ఈ రోగనిరోధక శక్తిని పెంచే ఆహారాల గురించి ఉత్తమమైన విషయం ఏమిటంటే ఇవి వంటగదిలో సులభంగా లభిస్తాయి. అందువల్ల రోగనిరోధక శక్తిని పెంచే ఆహారాన్ని ప్రత్యేకంగా కొనుగోలు చేయవలసిన అవసరం లేదు. ఇంట్లో సులభంగా లభించే ఆరు రోగనిరోధక శక్తిని పెంచే ఆహారాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి:

​నల్ల మిరియాలు

samayam telugu

నల్ల మిరియాలను కాలి మిర్చ్ అని పిలుస్తారు. అయితే నల్ల మిరియాలు రుచి కోసమే కాకుండా ఆరోగ్యాన్ని కూడా అందిస్తాయి. ఘాటుగా ఉండే నల్ల మిరియాలను రోజూ భోజనంలో తీసుకుంటే అనేక లాభాలున్నాయి. ఇవి సహజంగా రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడంలో సహాయపడుతుంది. మసాలాలో సహజంగా విటమిన్ సి అధికంగా ఉంటుంది. మిరియాలలో యాంటీ బ్యాక్టీరియల్‌, యాంటీ ఆక్సిడెంట్‌, రోగనిరోధక శక్తిని పెంచే గుణాలు ఎక్కువగా ఉన్నాయి.

​వెల్లుల్లి

samayam telugu

వ్యాధినిరోధక శక్తి పెంచడంలో వెల్లుల్లి పవర్ ఫుల్ గా పనిచేస్తుంది. ఈ రుచికరమైన ఆహారంలో జింక్, సల్ఫర్, సెలీనియమ్, విటమిన్ ఏ, ఈ పుష్కలంగా ఉంటాయి. వీటితో పాటు యాంటీ బాక్టీరియల్, యాంటీ ఫంగల్, యాంటీ వైరల్ వంటి గుణాలు కూడా ఉంటాయి. వీటివల్ల రోగనిరోధక శక్తి పెరుగుతుంది. ముఖ్యంగా జీర్ణాశయంలో పుండ్లు, క్యాన్సర్‌కు కారణమయ్యే బ్యాక్టిరియాను వెల్లుల్లి బాగా ఎదుర్కొంటుంది. కాబట్టి రోజుకి ఒక పచ్చి వెల్లుల్లి రెబ్బని తినడం వల్ల జలుబు మరియు దగ్గును దరి చేరనివ్వదు.

Also Read : స్ట్రెచ్ మార్క్స్‌ని కచ్చితంగా పోగొట్టే చిట్కాలు ఇవే..

​అల్లం

samayam telugu

అల్లం మనం నిత్యం మన కూరల్లో వాటిల్లో ఇది కూడా ఒకటి. అయితే అల్లం వాళ్ళ అనేక ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి. అల్లం గొంతును ఉపశమనం చేస్తుంది, మరియు ఛాతీ రద్దీని తగ్గిస్తుంది. అల్లం మన శరీరానికి అవసరమైన రోగనిరోధక శక్తికి అందిస్తుంది. అయితే అల్లాన్ని నిత్యం పచ్చిగా తినడం అలవాటు చేసుకోవాలి. దీంతో శరీర రోగ నిరోధక శక్తి పెరుగుతుంది. అలాగే ఇన్‌ఫెక్షన్లు రాకుండా ఉంటాయి.

​నిమ్మ

samayam telugu

అనారోగ్య సమస్యల నుంచి బయటపడటానికి విటమిన్ సీ చాలా అవసరం. అంతేకాదు.. వైరస్, బ్యాక్టీరియా నుంచి కూడా కాపాడటానికి విటమిన్ సీ చాలా అవసరం. సాధారణ జలుబును దూరంగా ఉంచడానికి సిట్రస్ అద్భుతాలు చేయవచ్చు. ఇది తప్పనిసరిగా యాంటీ ఫంగల్ మరియు క్రిమినాశక. నిమ్మకాయలో అధికంగా లభించే విటమిన్ సి కంటెంట్ రోగనిరోధక శక్తిని పెంపొందిస్తుంది.

Also Read : పెరుగు తింటే బీపీ తగ్గుతుందా.. నిపుణులు ఏం చెబుతున్నారు..

కరొనా వైరస్ రాకుండా తీసుకోవాల్సిన జాగ్రత్తలు ఇవే..

samayam telugu

​పసుపు

samayam telugu

పసుపు ఒక సాధారణ మసాలా. పసుపుని మనం వంటకాలకు కాక , దెబ్బలకు రాస్తారు. పసుపు ఏంతో మేలు చేస్తుంది. పసుపులో యాంటీ ఫంగల్ మరియు యాంటీ బాక్టీరియల్ లక్షణాలను కలిగి ఉందని చెపుతారు. మరియు ఇది వ్యాధి కలిగించే బ్యాక్టీరియా మరియు వైరస్లకు వ్యతిరేకంగా శరీరం యొక్క సహజ రక్షణను నిర్మించడంలో సహాయపడుతుంది.

​తేనె

samayam telugu

తేనె కలిగి ఉన్న మంచితనాన్ని ఎంత వివరించిన తక్కువే. ఆయుర్వేదం ప్రకారం తేనెలో అద్భుతమైన ఔషద గుణాలున్నాయి. వ్యాధులను తగ్గించే గుణాలు కూడా పుష్కలంగా ఉన్నాయి. శరీరంలోని సూక్ష్మ క్రిములను నాశనం చేసే శక్తి తెనకి ఉంది. తేనెలో హైడ్రోజన్ పెరాక్సైడ్ మరియు పుప్పొడి ఉన్నాయి, ఇవి క్రిమినాశక మందులుగా తయారవుతాయి మరియు కాలానుగుణ అలెర్జీల నుండి ఉపశమనం పొందుతాయి.

Also Read : రోజూ ఓ జామపండు తింటే క్యాన్సర్ రాదట..

​తీసుకోవాల్సిన జాగ్రత్తలు..

samayam telugu

ఈ ఆహారాలు కాకుండా, ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి మరియు సహజంగా రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడానికి మీకు సహాయపడే కొన్ని చిట్కాలు ఉన్నాయి. ఆరోగ్యకరమైన జీవనశైలిలో మీరు అవలంబించే ఈ చిట్కాలు మరియు ఉపాయాలను చూడండి.

​రోజూ వ్యాయామం చేయండి

samayam telugu

మీ బరువు మరియు రక్తంలో చక్కెరను పర్యవేక్షించండి

మీ ఆహారంలో తగినంత పోషకాలు లభించేలా చూసుకోండి

సమతుల్య ఆహారం తీసుకోండి

8 గంటల నిద్ర పొందండి

ఈ శక్తివంతమైన పదార్ధాలతో, ఆరోగ్యకరమైన జీవన చిట్కాలతో పాటు – ఈ మారుతున్న సీజన్‌లో ఏమీ మిమ్మల్ని ప్రభావితం చేయదు. అయితే, మీరు మీ ఆహారంలో ఈ పదార్ధాలలో దేనినైనా స్వీకరించే ముందు వైద్యుడిని లేదా పోషకాహార నిపుణుడిని సంప్రదించండి



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *