easy breakfast: క్షణాల్లో తయారయ్యే బ్రేక్‌ఫాస్ట్ ఐటెమ్స్ ఇవే.. – indian breakfast recipes you can make in 10 minutes for busy mornings


బ్రేక్ ఫాస్ట్ గురించి కొన్ని విషయాలు..

– బ్రేక్ ఫాస్ట్ చాలా మంచి ఆహారం.
– బ్రెడ్ మీద రాయడానికి పీనట్ బటర్ చాలా మంచిది.
– ఓట్స్ ఫైబర్, ప్రొటీన్ తో సమృద్ధమైనది.

దేశమంతా నడుస్తున్న లాక్ డౌన్ కారణంగా, మాటిమాటికీ బయటికి వెళ్ళే పని లేకుండా అందరూ సరుకులు ఒకేసారి తెచ్చుకుని పెట్టుకుంటున్నారు. బియ్యం, పప్పులూ, గోధుమపిండి లాంటి వాటితో పాటూ త్వరగా బ్రేక్‌ఫాస్ట్ తయారు చేయడానికి అనువుగా ఉండే పదార్ధాలు కూడా ఇంట్లో ఉంచుకుంటే ‘ఇంటి నుంచి పని చేస్తూ, ఇంట్లో కూడా పని చేస్తున్న వాళ్ళకి వీలుగా ఉంటుంది. ఉప్మా, పోహా, ముసేలీ, ఓట్స్, బ్రెడ్, బటర్ లాంటివి త్వరగా అయిపోయే బ్రేక్‌ఫాస్ట్ రకాలు.

రోజు మొత్తం మీద మనకి కావాల్సిన శక్తి అందిస్తుంది కాబట్టి బ్రేక్‌ఫాస్ట్ చాలా ముఖ్యమైనదని అంటారు. కానీ, ఆ టైమ్‌లో సాధారణంగా బిజీ గానే ఉంటాం కాబట్టి విలాసవంతమైన బ్రేక్‌ఫాస్ట్ చేయడం కుదరదు. అందుకని కొన్ని తేలిగ్గా అయిపోయే బ్రేక్ఫాస్ట్ రెసిపీస్ కోసం కావల్సిన పదార్ధాలు ఎప్పుడూ అందుబాటులో ఉంచుకోవాలి.

Also Read: డేంజర్.. లాక్‌డౌన్ టైమ్‌లో పెరుగుతున్న వివాహేతర సంబంధాలు..

ఇంట్లో తప్పనిసరిగా ఉంచుకోవాల్సినవి..
టీ:

మనలో చాలా మందికి ఒక కప్పు వేడి వేడి టీ తోనే రోజు మొదలౌతుంది. కాబట్టి, అందుబాటులో ఉంచుకోవలసిన పదార్ధాలలో టీ మొదటిది. మీకు ఎక్కువ టైం లేదనుకుంటే ఇన్స్టెంట్ టీ బ్యాగ్స్ తెచ్చుకోండి.

కాఫీ:

కొంతమందికి ఒక మాంచి కాఫీ తాగితేనే కానీ నిద్ర లేచినట్టుండదు. అందులోని కెఫీన్ కిక్ ఉంటే కానీ బోలెడంత పని చేయడానికి కావలసిన శక్తి రాదంటారు వీళ్ళు. మీరూ ఇలాంటి వారే అయితే ఒక కాఫీ జార్ ఇంట్లో ఉండాల్సిందే.

జామ్:

చాలా త్వరగా చేయగలిగే బ్రేక్‌ఫాస్ట్ ఏమిటని అడగండి, ఎవరైనా సరే బ్రెడ్, జామ్ అనే చెబ్తారు. మీరు చేయాల్సిందల్లా బ్రెడ్ టోస్ట్ చేయడం, జామ్ పూయడం, తినేయడం…అంతే.

Also Read: సమ్మర్‌లో ఈ స్మూతీస్‌ చేసుకుని తాగితే కచ్చితంగా బరువు తగ్గుతారు..

కార్న్ ఫ్లేక్స్:

ఆరోగ్యకరమైన బ్రేక్‌ఫాస్ట్‌లో త్వరగా రెడీ అయిపోయేవాటిల్లో కార్న్ ఫ్లేక్స్ ఒకటి. పాలల్లో కార్న్ ఫ్లేక్స్ వేసుకుని తినడం చాలా మంచిది. ఇవి త్వరగానే రెడీ అయ్యే ఓ హెల్దీ బ్రేక్ ఫాస్ట్. దీని వల్ల బరువు తగ్గుతారు కూడా.

పీనట్ బటర్:

బ్రెడ్ మీద రాయడానికి పీనట్ బటర్ మంచిదని చాలా మంది అంటారు. మామూలుగా తినే బ్రేక్‌ఫాస్ట్‌కి ఇది మంచి రుచిని ఇస్తుంది. దీంతో మీరు పీనట్ బటర్ జామ్ శాండ్‌విచ్ చేసుకున్నా సరే, మీకిష్టమైన స్మూతీ లో కలుపుకున్నా సరే.

ఓట్స్:

ఓట్స్ లో ఫైబర్ మరియు ప్రొటీన్స్ ఎక్కువగా ఉన్నాయి. అందువలన ఓట్స్ తో చేసే బ్రేక్ఫాస్ట్ చాలా ఆరోగ్యకరం. పాలల్లో ఓట్స్ వేసుకోవడం దగ్గర్నించీ మసాలా ఓట్స్ వరకూ ఓట్స్ తో చాలా రకాలు ప్రయత్నించవచ్చు.

Also Read: రోజులో ఎక్కువసార్లు శృంగారంలో పాల్గొంటే పిల్లలు పుట్టరా..

ముసేలీ..

ముసేలీలో ఓట్స్, పప్పులు, గింజలు, తాజా పళ్ళూ, లేదా డ్రై ఫ్రూట్స్ ఉంటాయి. అందుకని ఇది రోజంతటికీ కావల్సిన శక్తిని ఇస్తుంది.

దాలియా:

దాలియా లేదా గోధుమరవ్వ కూడా త్వరగా చేసుకోగలిగే బ్రేక్‌ఫాస్ట్. ఇందులో కూడా ఫైబర్, ప్రొటీన్ ఉన్నాయి. మీరు చేయాల్సిందల్లా దాలియాని పాలలో ఉడకబెట్టి మీకిష్టమైన పళ్ళముక్కలతో కలిపి తినేయడమే.

సూజీ:

ఎవరెన్ని చెప్పినా మన వంటిళ్ళలో ఎప్పుడూ చేసే బ్రేక్ఫాస్ట్ ఉప్మానే. అందులో కలిపే కూరగాయల వలన ఉప్మా రుచిగా ఉంటుంది, శక్తినిస్తుంది. ఇది బరువు తగ్గడానికి కూడా ఉపకరిస్తుంది.

ఇవన్నీ ఇంట్లో రెడీ గా పెట్టుకోండి. పొద్దున్నపూట కాస్త ఊపిరి పీల్చుకోండి. జాగ్రత్తగా ఉండండి, ఆరోగ్యంగా ఉండండి.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *