jumping jacks benefits: రోజుకి ఎన్ని జంపింగ్ జాక్స్ చేయాలో తెలుసా.. – how many jumping jacks per day know here all details


వ్యాయామం మనేది ఆరోగ్యానికే కాదు అందానికి కూడా ఎంతో అవసరం. వ్యాయామం చేయడం వలన శరీరంలో ఫీల్‌ గుడ్ హార్మోన్స్ విడుదలవుతాయి. అలానే క్యాలరీలు కరగడమే కాకుండా శరీరంలోని వ్యర్థాలు తొలగిపోతాయి. మృతకణాలు పేరుకోకుండా ఉంటాయి. చర్మం తాజాగా మారుతుంది. చిన్న వయసు నుండే వ్యాయామం చేయడం వలన భవిష్యత్తులో మధుమేహం, రక్తపోటు వంటి సమస్యలు రాకుండా ఉంటాయి.

జంపింగ్ జాక్స్ అంటే..

సాధారణంగా గెంతడాన్ని జంపింగ్ జాక్స్ అంటారు. పిల్లలుగా ఉన్నప్పుడు మనం గెంతుతూ, తుళ్ళుతూ, పడుతూ, లేస్తూ ఉండేవాళ్ళం. మనం అలా ఉండటాన్ని ఇష్టపడేవాళ్ళం కూడా. జంపింగ్ జాక్స్ గుండెకు మేలుచేసే ఒక సులువైన వ్యాయామం. అంతేకాక, ఈ వ్యాయామం వల్ల మీ డెల్టాయిడ్ కండరాలు మరియు పిక్కల వద్ద కండరాలు టోన్ చేయబడతాయి. ఈ వ్యాయామం వల్ల మీ గుండె కొట్టుకునే వేగం పెరిగి మీలో ఉత్సాహం నిండుతుంది. జంపింగ్ జాక్స్ వ్యాయామం ప్రారంభించడానికి ముందు కనీసం 30 సెకన్ల శ్వాస తీసుకోండి. ఈ వ్యాయామం చేసేటప్పుడు ముందుగా కాళ్ళు దగ్గిరకి పెట్టి నిల్చోవాలి, గెంతేటప్పుడు కాళ్ళను ఎడంగా ఉంచి రెండు చేతులు పైకి ఎత్తాలి . చేతులు పక్కలకు దింపేటప్పుడు కాళ్లను దగ్గరకు జరపాలి.

జంపింగ్ జాక్స్ వార్మప్..

జంపింగ్ జాక్ అనేది శరీరం మొత్తానికి వ్యాయామం. ఈ వ్యాయామం శరీర వార్మ్ అప్ కి ఉపయోగిస్తారు మరియు ఈ వ్యాయామం తక్షణమే మీ మానసిక స్థితిని పెంచుతుంది మరియు వివిధ కండరాల సమూహాలను సక్రియం చేస్తుంది. ఇది మీ శక్తిని మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది; ఇది హృదయనాళ వ్యవస్థకు మేలు చేస్తుంది. మరియు ఒత్తిడిని తగ్గించడానికి కూడా సహాయపడుతుంది. మీరు జంపింగ్ జాక్స్ ను ఇష్టపడితే, దాని యొక్క కొన్ని అద్భుతమైన ప్రయోజనాలు తెలుసుకోండి.

Also Read : మిషనరీ భంగిమలో కిక్కెకించే సెక్స్.. ఈ 5 సూత్రాలతో స్వర్గాన్ని చూడొచ్చు!

గుండెకు మంచిది..

కార్డియో వ్యాయామాలు ఆరోగ్యానికి మంచిది. శరీర బరువు తగ్గించుకోవాలి అనుకునే వారు కార్డియో వ్యాయామాలను తప్పక చేయాలి. వీటి వలన ఉదరభాగం, తొడలు, పిరుదుల వద్ద ఉండే కొవ్వు పదార్థాలు కరిగించబడతాయి. అయితే జంపింగ్ జాక్స్ కూడా కార్డియో వ్యాయామం కావడంతో, మీ శరీరం శక్తి అవసరాలను తీర్చడానికి మరియు గుండె కండరాన్ని ఉత్తేజపరిచేందుకు ఆక్సిజన్‌ను ఉపయోగించాలి. ఈ సందర్భంలో, తగినంత ఆక్సిజనేటెడ్ రక్తాన్ని పంప్ చేయడానికి మరియు కణాల నుండి కార్బన్ డయాక్సైడ్ లోడ్ చేసిన రక్తాన్ని తిరిగి తీసుకురావడానికి గుండె అదనపు పని చేయాలి. ఇది గుండె కండరాలు మరియు ఉపిరితిత్తులు వంటి ఇతర అవయవాలను వ్యాయామం చేయడానికి సహాయపడుతుంది.

బరువు తగ్గడానికి..

చాలా మంది వ్యాయామాలను బరువు తగ్గటానికి మరియు ఫిట్ గా ఉండటానికి చేస్తూ ఉంటారు. అలా కొన్ని వ్యాయామాలు కొన్ని ప్రయోజనాలు ఉంటాయి. ముఖ్యంగా కొన్ని వ్యాయామాలు బరువు తగ్గటానికి సహాయపడతాయి. అదే కోవలోకి వస్తుంది జంపింగ్ జాక్స్ వ్యాయామం కూడా . ఈ వ్యాయామం బరువు తగ్గటానికి గొప్పగా పని చేస్తుంది. సాధారంగా ఇది కార్డియో వ్యాయామం కావడం వల్ల అదనపు కేలరీలను బర్న్ చేయడానికి ఇది సహాయపడుతుంది. ఈ వ్యాయామం మీరు తినే దానికంటే ఎక్కువ కేలరీలను బర్న్ చేయడానికి సహాయపడుతుంది. అయితే మీరు మొదటిలో ఈ వ్యాయామాన్ని చేయటం ప్రారంభించేటప్పుడు 2 సెట్లు యొక్క 50 రెప్స్ చేయడం ద్వారా ప్రారంభించండి, అప్పుడు మీరు మీ గుండె పంపింగ్ మరియు కొంత చెమట మీ శరీరం నుంచి రావటాన్ని గమనిస్తారు.

Also Read : చాలా రోజులు శృంగారం చేయకుండా ఉంటే ఏమవుతుందంటే..

ఈజీగా చేయొచ్చు.

ఈ ఉరుకులు పరుగుల జీవితంలో వ్యాయామం చేసే తీరిక కూడా లేదు. అందుకే వ్యాయామం చేయటానికి చాలా మంది సమయాన్ని కేటాయించరు. అలాంటి వారికి జంపింగ్ జాక్స్ మంచి వ్యాయామం. ఈ జంపింగ్ జాక్స్ వ్యాయామం చేయాలనే కోరికను మెరుగుపరుస్తుంది. మీరు మంచి జీవితాన్ని గడపకపోతే, పని చేయడానికి తగినంత సమయం లభించకపోతే, మీ దినచర్యకు జంపింగ్ జాక్‌ లను జోడించడానికి ప్రయత్నించండి. ఇది చాలా సులభం, ఎక్కువ సమయం పట్టదు మరియు ఈ వ్యాయామాన్ని ఎక్కడైనా చేయవచ్చు. తక్కువ-తీవ్రత కలిగిన జంపింగ్ జాక్స్ తక్కువ రెప్ ‌లతో మరియు సమయాన్ని బట్టి ప్రారంభించండి, మీ చేతులు మరియు కాళ్ళ యొక్క మరింత తేలికగా మరియు సరైన స్థానంతో ఈ వ్యాయామం చేయడం మీకు సులభం అవుతుంది.

దృఢంగా మారుతారు.

కొన్ని వ్యాయామాలు శరీరానికి శక్తిని ఇస్తాయి. అందులో జంపింగ్ జాక్స్ ఒక గొప్ప వ్యాయామమని చెప్పచు. ఈ వ్యాయామం ఆరోగ్యానికి చాలా మంచిది. ఈ వ్యాయామం వల్ల దృఢత్వంగా ఉంటారు. మీ కాలిపై మెత్తగా దూకడం, ఆపై మీ సమతుల్యత మరియు స్థిరత్వాన్ని మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది. మీరు ప్రతి సెట్‌కు ఎక్కువ సంఖ్యలో రెప్ ‌లను చేస్తే మరియు మీరు చేసే సెట్ ‌ల సంఖ్యను పెంచుకుంటే, మీరు మరింత దృడంగా ఉంటారు.

Also Read : ఈ 3 టీలు తాగితే చాలు.. షుగర్ వ్యాధి కంట్రోల్‌లో ఉంటుంది..

సమన్వయాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది..

జంపింగ్ జాక్స్ మీ అవయవాలు మరియు మెదడు మధ్య సమన్వయాన్ని మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది. మరియు మీరు సమయం, లయ మరియు భంగిమ యొక్క మంచి భావాన్ని అభివృద్ధి చేస్తారు. వ్యాయామం విషయానికి వస్తే, కొన్ని వ్యాయామాలకు చాలా శ్రమ, బలం అవసరం. వాటిని సరిగ్గా చేయకపోతే వెన్నునొప్పికి కారణం అవుతాయి. స్క్వాట్స్, లంజస్ వంటి వ్యాయామాలు ఎలా చేయాలో మీకు తెలిస్తేనే చేయాలి ఒకవేళ ఎక్కడో చూసి లేక ఇంటర్నెట్ లో చూసి చేస్తే మీకు వెన్నునొప్పి వచ్చే అవకాశం ఉంది. కానీ అన్ని వ్యాయామాలు అలా కావు. కొన్ని వ్యాయామాలు సులభంగా ఇంట్లో కూడా చేయచ్చు. వాటికీ వయసు, మరియు సరైన పద్దతిలోనే చేయాలన్న అవసరం లేదు..మరియు అవి ఎవరైనా చేయవచ్చు. అలాంటి వ్యాయామాల్లో ఒక వ్యాయామం జంపింగ్ జాక్స్ .
ఇలా ఎన్నో లాభాలు ఉండే జంపింగ్ జాక్స్‌ని రెగ్యులర్‌గా ప్రాక్టీస్ చేసి వాటి లాభాలను పొందండి..



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *