link between heart diseases and bmi: బీఎంఐ ఎక్కువగా ఉంటే గుండెనొప్పి వస్తుందా.. – how does bmi affect heart diseases know here all details


మీ బీఎంఐ తక్కువగా ఉంటే మీరు ఆరోగ్యంగా ఉన్నట్టు..

మీ బీఎంఐ తక్కువగా ఉంటే మీరు ఆరోగ్యంగా ఉన్నట్టు. బీఎంఐ తక్కువగా ఉంటే మీరు సరైన బరువు ఉన్నట్టు కాదు. అది మిమ్మల్ని ఇన్ఫెక్షన్ల కి గురి చేయొచ్చు కూడా. బీఎంఐ తక్కువగా ఉంటే రోగనిరోధకశక్తి తక్కువగా ఉన్నట్టు. 2006 లో జరిగిన పరిశోధల ప్రకారం బీఎంఐ తక్కువ ఉన్న వారు శ్వాస కోశ సమస్యలు ఎదుర్కొనే అవకాశాలు ఎక్కువ.

Also Read : లాక్‌డౌన్ టైమ్‌లో డెలివరీ అయితే ఈ జాగ్రత్తలు తీసుకోవాల్సిందే..

samayam telugu

heart atk 1

మీ ఆహారం, వ్యాయామం సరిగ్గా ఉంటే మీకు బీఎంఐ తక్కువే ఉంటుంది

మీ ఆహారం, వ్యాయామం సరిగ్గా ఉంటే మీకు బీఎంఐ తక్కువే ఉంటుంది. ఆరోగ్యకరమైన ఆహారంతోటీ, సరైన వ్యాయామంతో బరువుని అదుపులో ఉంచుకోవచ్చు. కానీ దాని అర్ధం మీ బీఎంఐ తక్కువ ఉంటుందని కాదు. మీ బరువుకీ, బీఎంఐ కీ సంబంధం లేదని గుర్తు పెట్టుకోండి.

మీకు బీఎంఐ ఎక్కువగా ఉంటే హార్ట్ ఎటాక్ వచ్చే అవకాశమెక్కువ

మీకు బీఎంఐ ఎక్కువగా ఉంటే హార్ట్ ఎటాక్ వచ్చే అవకాశమెక్కువ. నిపుణులు చెప్పినదాని ప్రకారం ప్రతిసారీ ఇలానే జరగదు. శరీర బరువుకీ గుండె జబ్బులకీ సంబంధముంటుంది. 2016 లో ఏకరూప కవలల మీద జరిపిన ప్రయోగాల్లో బీఎంఐ ఎక్కువగా ఉన్న కవలలు గుండె జబ్బులకి సంబంధించిన ఎలాంటి సంకేతాలూ ఇవ్వలేదు.

samayam telugu

heart diseases

Also Read : లాక్‌డౌన్‌లో అదే పనిగా హస్తప్రయోగం? అతిగా చేస్తే ఈ సమస్యలు తప్పవు!

మీ బీఎంఐ 19-25 మధ్య ఉంటే మీరు ఆరోగ్యంగా ఉన్నట్టు

మీ బీఎంఐ 19-25 మధ్య ఉంటే మీరు ఆరోగ్యంగా ఉన్నట్టు. బీఎంఐ స్కేల్ ప్రకారం ఒక వ్యక్తి బీఎంఐ 18.5 కంటే తక్కువగా ఉంటే బరువు తక్కువగా ఉన్నట్టు, 18.5 నించీ 24.9 మధ్యలో ఉంటే సరైన బరువు ఉన్నట్టూ, 25 నించీ 29.9 మధ్యలో ఉంటే బరువు ఎక్కువగా ఉన్నట్టూ, 30 కంటే ఎక్కువగా ఉంటే ఊబకాయంతో బాధపడుతున్నట్టూ చెబ్తారు. కానీ, అందరికీ ఇది వర్తించదు. కొన్ని పరిశోధనల ప్రకారం 25 నించీ 29.9 మధ్యలో బీఎంఐ ఉన్నవారిలో మరణాల శాతం తక్కువగా ఉంది. కాబట్టి ఒక వ్యక్తి ఆరోగ్యాన్ని వారి బీఎంఐ ద్వారా అంచనా వెయ్యలేము. ఆ విషయం వైద్య నిపుణులు మాత్రమే చెప్పగలరు.

అదే విధంగా.. గుండె సమస్యలు రాకుండా ఉండాలంటే కొన్ని జాగ్రత్తలు తీసుకోవాలి.. మన ఆహార, జీవన విధానంలో మార్పులు చేసుకోవాలి. అవేంటో తెలుసుకోండి..

టమాటా..

టమాటాల్లో.. లైకోపీన్, కొలన్, ప్రొస్టేట్, లంగ్ కాన్సర్‌ని అడ్డుకుంటుంది. రక్తం గడ్డకట్టకుండా ఉండాలంటే టమాటాలు తినాలి. ఇందులో ఎక్కువగా బీపీని తగ్గించే లక్షణాలు కూడా టమాటాల్లో ఉంటాయి. అంతేకాదు, వీటిని తినడం వల్ల హైపర్ టెన్షన్ కంట్రోల్ అవుతుంది. డయాబెటిస్ కూడా కంట్రోల్ అవుతుంది. దీంతో గుండె సమస్యలు తగ్గిపోతాయి. చర్మం ఆరోగ్యంగా ఉండాలంటే టమాటాలు తినాలి. బయోటిన్, విటమిన్ సీ ప్రోటీన్స్ ఉత్పత్తిని క్రమబద్దీకరిస్తాయి. దీని వల్ల త్వరగా ముసలితనం రాకుండా ఉంటుంది. కావాలంటే రెగ్యులర్‌గా టమాటాలు తినడం చాలా మంచిది. వీటిని తినడం చాలా మంచిది.

Also Read : కరోనా కాలం.. ఈ వేసవిలో కూల్ వాటర్‌ తాగుతున్నారా? జాగ్రత్త.. చిక్కుల్లో పడతారు!

మోరింగ టీ..

మోరింగ ఒలిఫెరా కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను తగ్గించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది, తద్వారా ఇది అధికంగా గుండె సంబంధిత సమస్యలను దూరం చేస్తుంది. గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. కాబట్టి రెగ్యులర్‌గా ఈ టీని తాగడం అలవాటు చేసుకోవాలి..

స్ట్రాబెర్రీస్..

ఇందులోని పోషకాలను చూస్తే.. ఇందులో ఎక్కువగా ఔషధగుణాలు ఉంటాయి. విటమిన్ సి, ఒమెగా 3 ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ పుష్కలంగా ఉంటాయి. వీటిని తినడం వల్ల గుండె సమస్యలు అంతగా రావు. ఈ మధ్యకాలంలో చాలా మంది చిన్న వయసులోనే గుండె సమస్యలు వంటివాటితో ఇబ్బందులు పడుతున్నారు. దీనికి పని ఒత్తిడి, డిప్రెషన్ వంటి సమస్యలని స్ట్రాబెరీస్ దూరం చేస్తాయి. కాబట్టి వీటిని రెగ్యులర్‌గా తినడం అలవాటు చేసుకోవాలి. వీటిని తినడం వల్ల ఆకలి తగ్గుతుంది. ఇందులోని ప్రత్యేక గుణాలు రక్తంలో చక్కెర శాతం పెరగకుండా చూసి బరువుని తగ్గించడంలో తోడ్పడతాయి. గుండె ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరిచే ఫ్లేవనాయిడ్స్, మాంగనీస్ ఉంటాయి. వీటిని తీసుకోవడం వల్ల ఎలాంటి గుండె సంబంధిత సమస్యలు దరిచేరవు.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *