squats for weight loss: ఈ ఒక్క వర్కవుట్ ఒక్కటి చాలు.. ఎంత బరువున్నా తగ్గిపోతారు.. – best squat exercise for lose weight know here all details


గతంతో పోల్చుకుంటే ఈ మధ్య అందరికీ ఆరోగ్యం, మరియు వ్యాయమంపై ఎక్కువ శ్రద్ద పెడుతున్నారు. పురుషులు మాత్రమే వ్యామామాలు చేసేవారు, కానీ ఇప్పుడు మహిళలు కూడా వ్యాయమాల మీద బాగా దృష్టి పెడుతున్నారు, ఒకప్పుడు పెద్ద పెద్ద సిటీలలో మాత్రమే ఆడవారికి జిమ్ లు ఉండేవి, ఇప్పుడు చిన్న చిన్న పట్టణాలకు కూడా వచ్చేసాయి. కానీ అందరికి జిమ్ కి వెళ్లేంత తీరిక ఉండదు. అలాంటి వారికోసమే ఒక సూపర్ వ్యాయామం . అదే స్క్వాట్స్, శరీరాన్ని ఫిట్ గా ఉంచుకునేందుకు ఆడవారికి ఉన్న అన్నీ వ్యాయామాలలో ఇదే బెస్ట్ అని చెప్పొచ్చు. ఇది మనం చిన్నప్పుడు స్కూల్ లో తీసిన గుంజీలకి చాలా దగ్గరగా ఉంటుంది, దీని ద్వారా బరువు తగ్గటమే కాకుండా, బాడి ఫిట్‌నెస్, జీవక్రియ కూడా మెరుగుపడుతుంది. అనారోగ్య సమస్యలు మన దరిచేరకుండా ఉండాలంటే ప్రతిరోజూ కొంత సమయాన్ని ఈ వర్కవుట్‌కి కేటాయించాలని చెబుతున్నారు నిపుణులు.

squats times of india 7.jpg

samayam telugu

అన్ని వ్యాయామాలు మీ శరీరాన్ని మెరుగుపరుస్తాయి, కానీ కొన్నివ్యాయామాల వల్ల ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కూడా ఉన్నాయి, అదే స్క్వాట్స్ వ్యాయామం. ఈ వ్యాయామం వల్ల మీరు బలమైన శరీరాన్ని పొందుతారు, మీ జీర్ణవ్యవస్థ మెరుగుపడుతుంది. మోకాలి కీళ్ళను దృఢపరుస్తాయి. ఇంకా మీ శరీరంలోని హార్మోన్ల స్థాయిని పెంచుతాయి. అంతర్జాతీయ ఫిట్‌నెస్ ట్రైనర్ పాయల్ ఖంచందాని ఈ వ్యాయామం గురించి మాట్లాడుతూ “స్క్వాట్స్ గ్లూట్స్, హిప్స్, తొడలను టోన్ చేయడానికి ఒక అద్భుతమైన వ్యాయామం అని చెప్పారు. ఫిట్నెస్ ప్రొఫెషనల్ ఆసిఫ్ షేక్ మాట్లాడుతూ.. స్క్వాట్స్ అమ్మాయిలకు గొప్ప వ్యాయామం, ఎందుకంటే దీని వల్ల కేవలం ఆరోగ్య ప్రయోజనాలే కాకుండా, కండరాలను నిర్మించడంలో కూడా ఇవి సాయపడతుందని తెలిపారు. స్క్వాట్స్ అందించే అనేక ప్రయోజనాల గురించి నిపుణులు ఇలా చెప్పారు.క్రమం తప్పకుండా స్క్వాట్స్ చేయడం వల్ల సెల్యులైట్ ఏర్పడకుండా నిరోధించవచ్చని నిపుణులు అంటున్నారు. ఆసిఫ్ మాట్లాడుతూ.. స్ట్రెచింగ్, మెరుగైన ప్రసరణ అవాంచిత సెల్యులైట్ నుండి బయటపడటానికి సాయపడుతుందని తెలిపారు.

Also Read : కరోనా వైరస్‌లు ఎంతకాలం జీవిస్తాయి..

​జీర్ణక్రియ మెరుగవుతుంది..

samayam telugu

స్క్వాట్ చేయడం వల్ల దిగువ అబ్స్ తొడలతో కుదించడానికి సాయపడుతుంది. ఉదరంలోని అంతర్గత అవయవాలపై ఒత్తిడి తరంగాన్ని సృష్టిస్తుంది. ఈ వ్యాయామం జీర్ణక్రియ, ప్రేగు కదలికలను మెరుగుపరుస్తుంది. స్క్వాట్స్ తక్కువ ప్రభావ వ్యాయామంగా పరిగణించబడతాయి. ఇతర వ్యాయామాలు మీ మోకాలు, వెనుక భాగం, మీ చీలమండలాన్ని ఎక్కువ ఒత్తిడి కలిగిస్తాయి. కానీ, ఇది ఎక్కువ ఒత్తిడి కలిగించదు. కాబట్టి, మీకు బ్యాక్ పెయిన్ సమస్యలు ఉంటే, ఫ్రీ-హ్యాండ్ స్క్వాట్స్ ఉపయోగపడతుంది. అయితే, ఫిట్నెస్ ట్రైనర్ చెబుతున్న దాని ప్రకారం మీరు ఏదైనా వ్యాయామం చేసే ముందు వైద్యుడిని సంప్రదించాలని సూచిస్తున్నారు. మీ శరీరం, ఎముకలు, కండరాలు దీనికి మద్దతు ఇస్తాయా, అని సలహా ఇస్తున్నారు.

​మజిల్స్ పెరుగుతాయి..

samayam telugu

స్క్వాట్స్ మీ శరీరం యొక్క ప్రధాన కండరాలను నిమగ్నం చేస్తాయి. వ్యాయామం చేసేటప్పుడు, మీ అబ్, మీ వెనుక కండరాలు కూడా యాక్టివ్ అవుతాయి. తద్వారా మీకు సరైన సమతుల్యత లభిస్తుంది. దీని వల్ల మీ కండరాలు, పొట్ట దృఢంగా లభిస్తుంది. ఫిట్‌నెస్ నిపుణులు స్క్వాట్స్ అంటే కండరాల పెరుగుదలను ప్రోత్సహించే వ్యాయామం ఇదే అని చెబుతున్నారు. వాస్తవానికి, చాలా మంది బాడీబిల్డర్స్ దీనిపై ఎక్కువ శ్రద్ద పెడతారు. ఎందుకంటే, ఈ వ్యాయామం కండరాల కణజాల పెరుగుదలకు దారితీసే హార్మోన్స్‌ని విడుదల చేయడానికి శరీరాన్ని ప్రోత్సహిస్తాయి.

​స్క్వాట్స్‌తో లాభాలు..

samayam telugu
  • స్క్వాట్స్ చేయడం వల్ల మంచి బాడీషేప్ వస్తుంది. స్క్వాట్‌ను ప్రాక్టీస్ చేయడం వల్ల మీ వెనుక కండరాలు బలపడతాయి. కూర్చుని, నిలబడటానికి, పొడవైన, నిటారుగా నడవడానికి మీకు సాయం చేస్తుంది.
  • ఈ వ్యాయామం మీ కండరాలను టోన్ చేయడానికి, కేలరీలను బర్న్ చేయడానికి సాయపడుతుంది. కాబట్టి, మీ ఫిట్‌నెస్ గురించి ఆలోచిస్తుంటే, బరువు తగ్గాలనుకుంటే దీనిని కచ్చితంగా చేయాలి.
  • మీరు ఈ వ్యాయామం చేస్తున్నప్పుడు మీ కీళ్ల చుట్టూ ఆక్సిజన్, రక్త ప్రవాహం పెరుగుతుంది. కాళ్ళను స్ట్రెచ్ చేయడం, మోకాళ్ళను వంచడం మీ ఆవశ్యతను మెరుగుపరచడంలో సాయపడుతుంది.వాటి బలాన్ని కూడా పెంచుతుంది.

Also Read : షుగర్ వ్యాధి, గుండెసమస్యలున్న వారు పచ్చళ్లు తినొచ్చా..

​టోన్డ్ కాళ్ళు

samayam telugu

మీ దిగువ శరీరానికి, మీ కాళ్ళకు ఇది గొప్ప వ్యాయామం. ఇలా చేసేటప్పుడు మీరు మీ కాళ్ళపై ప్రతి కండరాన్ని ఉపయోగిస్తారు. ఇది మీ కాళ్ళని టోన్ చేయడానికి, సరైన ఆకృతిలో తీసుకొచ్చేందుకు సాయపడుతుంది.

స్క్వాట్స్ మీ బట్ టోన్ చేస్తుందని ఫిట్నెస్ ట్రైనర్ చెబుతున్నారు. మీ వెనుకభాగాన్ని, మీ పిరుదులను గట్టిగా ఉంచడానికి స్క్వాట్స్ మీకు సహాయపడతాయి.

​బేసిక్ స్క్వాట్ ఎలా చేయాలి

samayam telugu
  • ఇతర వ్యాయామాల మాదిరిగానే, స్క్వాట్ సరిగ్గా చేయడం చాలా ముఖ్యం.
  • మీ పాదాలతో హిప్-వెడల్పుతో నిలబడండి. మీ కాలిని 30 డిగ్రీ కోణంలో ఉంచండి.
  • ఇప్పుడు, మీ ఉదర కండరాలను బిగించి లాగండి.
  • తరువాత, మీరు కుర్చీపై కూర్చోబోతున్నట్లుగా మీ శరీరాన్ని కదిలించాలి. కదలికను నెమ్మదిగా ఉంచండి.
  • మీ తొడలు నేలకి సమాంతరంగా ఉన్నప్పుడు, అలా ఉండండి.
  • మీరు కొన్ని సెకన్ల పాటు ఈ స్థితిలోనే ఉంటారు.
  • ఇప్పుడు, మీరు మీ ముఖ్య విషయంగా నొక్కినప్పుడు, మీరు నెమ్మదిగా నిలబడి ఉన్న స్థానానికి తిరిగి రావాలి.
  • 8 నుండి 12 సెకన్లలో కనీసం రెండు నుంచి మూడు వరకు వ్యాయామం చేయండి.
  • మీ ప్రతి సెట్ల మధ్య 60 నుండి 90 సెకన్ల పాటు విశ్రాంతి తీసుకునేలా చూసుకోండి.

Also Read : హెయిర్ కలర్ వేస్తున్నారా.. అయితే ఏయే ప్రాబ్లమ్స్ వస్తాయో తెలుసా..

​ఎక్కడైనా చేయొచ్చు..

samayam telugu

స్క్వాట్స్ చేయడానికి మీకు ఉపకరణాలు, పరికరాలు, వ్యాయామశాల అవసరం లేదు. ఈ అత్యంత ప్రభావవంతమైన వ్యాయామం ఎక్కడైనా చేయవచ్చు – మీ ఇంట్లో, ఆఫీస్‌లో, పార్కులో ఇలా ఎక్కడైనా చేయొచ్చు. మీరు బరువులు జోడించడం ద్వారా ప్రాథమిక స్క్వాట్ యొక్క కష్టాన్ని పెంచుకోవచ్చు. మీ భుజం స్థాయిలో డంబెల్స్‌ను పట్టుకోండి. మీరు మీ భుజాలకు అడ్డంగా బార్‌బెల్ ఉపయోగించవచ్చు. మీరు బరువులు ఉపయోగిస్తున్నప్పుడు సరైన సమతుల్యతను, రూపాన్ని కాపాడుకోవడం ముఖ్యం. మీ తొడలు నేలకి సమాంతరంగా ఉన్నాయని, మీ మోకాలు మీ పాదాలతో సమలేఖనం అయ్యాయని నిర్ధారించుకోండి.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *