tips for get rid face fat: ఫేస్ ఫ్యాట్ తగ్గి అందంగా మారాలంటే ఏం చేయాలి.. – how to lose face fat know here effective tips


ముఖంలో ఎక్కువగా కొవ్వు ఉండడం కొంతమందిని ఎక్కువగా బాధపెడుతుంటుంది. ఎందుకంటే, ఈ కారణంగా ముఖం చాలా లావుగా ఉండి, మిగతా శరీరం చాలా సన్నగా ఉంటే ఇతరులు మీ గురించి కాస్తా హేళన చేస్తారు. అంతేకాకుండా, దీని వల్ల మీరు అందవిహీనంగా కనపడతారు. మీ ముఖంలో ఉన్న కొవ్వుని కరిగించడానికి, మీరు కొన్ని ఈజీ టిప్స్ పాటించొచ్చు. అయితే, ఈ చిట్కాల కోసం మీరు చాలా సమయం కేటాయించాల్సి ఉంటుంది. ఎందుకంటే, బరువు తగ్గే విషయంలో మిగతా శరీర భాగాలతో పోల్చి చూస్తే ముఖంలో ఉండే కండరాలు చాలా సున్నితంగా ఉంటాయి. మరియు అంత శక్తివంతంగా కూడా ఉండవు.

ఫేస్ ఫ్యాట్‌ని తగ్గించే టిప్స్ పాటిస్తే ముఖాన్ని కచ్చితంగా సన్నగా అవుతుంది. అందుకోసం 7 ఎఫెక్టివ్ టిప్స్ గురించి తెలుసుకుందాం.

ఫేస్ ఎక్సర్‌సైజెస్ చేయండి..

ఫేస్ ఎక్సర్‌సైజ్ చేయడం వల్ల ముఖ రూపాన్ని మెరుగుపడడమే కాకుండా, వృద్ధాప్యాన్ని ఎదుర్కోవటానికి, కండరాల బలం కూడా పెరుగుతుంది.

మీ డెయిలీ రొటీన్ లైఫ్‌కి ఈ ఎక్సర్‌సైజెస్‌ని యాడ్ చేయడం వల్ల ముఖ కండరాలను కూడా టోన్ చేయొచ్చని, మీ ముఖం సన్నగా కనబడుతుందని నివేదికలు చెబుతున్నాయి. ఇందులో ఫుల్ ఫేమస్ అయిన ఎక్సర్‌సైజెస్‌ అంటే ఏంటంటే.. మీ బుగ్గలను ఉబ్బినట్టు ఉంచి బయటికి గాలి వదలడం చేస్తుండాలి..

చూయింగ్ గమ్‌ తినడం ముఖానికి చక్కని ఎక్సర్‌సైజ్. దీని వల్ల ముఖంపై ఉండే కొవ్వు కరుగుతుంది. ముఖం అందంగా మారుతుంది. కాబట్టి పాటించాలి. అయితే, ఎక్కువగా చూయింగ్ తినకూడదు.. అది ఆరోగ్యానికి అంత మంచిది కాదు.. పరిమితి లోపల తింటే మంచిదే. దీంతో పాటు చేపలలా బుగ్గలను లోపలికి మడిచి నవ్వేందుకు ప్రయత్నించండి. ఫేస్ ఎక్సర్‌సైజెస్ మీ ముఖంలో కండరాల స్థాయిని పెంచుతాయని ఓ నివేదిక పేర్కొంది.

మరో అధ్యయనం ప్రకారం.. ఎనిమిది వారాల పాటు రోజుకు రెండుసార్లు ముఖ కండరాల వ్యాయామం చేయడం వల్ల కండరాల మందం పెరుగుతుంది.

కొవ్వు తగ్గడానికి ముఖ వ్యాయామాల ప్రభావంపై పరిశోధనలో లోపం ఉందని గుర్తుంచుకోండి. ఈ వ్యాయామాలు మానవులలో ఫేస్ ఫ్యాట్‌ని ఎలా ప్రభావితం చేస్తాయో అంచనా వేయడానికి మరికొన్ని అధ్యయనాలు అవసరం.

Also Read : చేతులు కడిగేందుకు శానిటైజర్ వాడుతున్నారా.. ఈ విషయాలు కచ్చితంగా తెలుసుకోండి..

మీ ముఖ కండరాలను టోన్ చేయడం ద్వారా, ముఖ వ్యాయామాలు మీ ముఖం సన్నగా కనిపించేలా చేస్తాయి. పరిశోధన పరిమితం అయినప్పటికీ, ముఖ కండరాల వ్యాయామాలు చేయడం వల్ల కండరాల మందం, ముఖం అందంగా కనిపిస్తుందని చెబుతున్నారు.

కార్డియో కూడా ముఖ్యమే..

మీ ముఖంలో అదనపు కొవ్వు ఉందంటే అది శరీరంలో కూడా కొవ్వు ఉన్నట్లు చెబుతారు. బరువు తగ్గడం వల్ల కొవ్వు తగ్గుతుంది. మీ శరీరం, ముఖం రెండింటినీ తగ్గించడానికి సహాయపడుతుంది. కార్డియో, ఏరోబిక్ వ్యాయామం, మీ హృదయ స్పందన రేటును పెంచే ఏ రకమైన శారీరక శ్రమ. ఇది బరువు తగ్గడానికి చాలా బాగా ఉపయోగపడుతుంది. కొవ్వు కరగడానికి, కొవ్వు తగ్గడానికి కార్డియో సాయపడుతుందని కొన్ని అధ్యయనాలు చెబుతున్నాయి.

16 అధ్యయనాల ప్రకారం కార్డియో వ్యాయామంతో కొవ్వు త్వరగా కరిగిపోతుందని నిరూపణ అయింది. ప్రతి వారం 150–300 నిమిషాల శక్తివంతమైన వర్కవుట్స్ చేయడానికి ప్రయత్నించండి. ఇది రోజుకు సుమారు 20–40 నిమిషాల కార్డియోకి మేలు చేస్తుంది. కార్డియో వ్యాయామానికి కొన్ని సాధారణ ఉదాహరణలు ఏంటంటే రన్నింగ్, వాకింగ్, బైకింగ్, ఈత. కార్డియో, ఏరోబిక్ వ్యాయామం, మీ ముఖం సన్నగా మారడానికి, కొవ్వు తగ్గడానికి సాయపడుతుంది.

Also Read : వేసెక్టమీ ఆపరేషన్ చేయించుకున్నాక.. మళ్లీ పిల్లల్ని కనొచ్చా..

ఎక్కువ నీరు త్రాగాలి

ఆరోగ్యానికి నీరు చాలా ముఖ్యం. ముఖంలో కొవ్వును తగ్గించుకోవాలంటే నీటిని ఎక్కువ తాగడం మంచి ఆలోచన. నీరు తాగడం వల్ల కడుపునిండినట్లుగా అనిపిస్తుంది. అదే విధంగా బరువు తగ్గడాన్ని సాయపడుతుందని అధ్యయనాలు సూచిస్తున్నాయి. వాస్తవానికి, ఓ అధ్యయనం ప్రకారం బ్రేక్‌ఫాస్ట్‌తో నీరు తీసుకోవటం త్వరగా బరువు తగ్గినట్లుగా గుర్తించారు.

మరో అధ్యయనం ప్రకారం తాగునీరు జీవక్రియను తాత్కాలికంగా 24 శాతం పెంచింది. రోజులో మీరు బర్న్ చేసే కేలరీల సంఖ్యను పెంచడం ద్వారా బరువు తగ్గడానికి సాయపడుతుందని తేలింది. దీంతోపాటు, హైడ్రేటెడ్ గా ఉండటం, మీ ముఖంలో ఉబ్బినట్లు ఉండటాన్ని నిరోధిస్తుంది కూడా. త్రాగునీరు కేలరీలను తగ్గిస్తుంది. ఇది జీవక్రియను పెంచుతుంది. ఇది మీ ముఖంలో ఉబ్బరం, వాపుని కూడా తగ్గిస్తుంది.

ఆల్కహాల్‌ని తగ్గించండి..

అప్పుడప్పుడు గ్లాసు వైన్‌‌ని విందుతో ఆస్వాదించడం మంచిది. కానీ, మద్యపానం అతిగా తీసుకోవడం వల్ల మీ ముఖంలో కొవ్వు, ఉబ్బరం పెరగడానికి దోహదపడుతుంది. ఆల్కహాల్‌‌లో కేలరీలు అధికంగా ఉంటాయి. కానీ, పోషకాలు తక్కువగా ఉంటాయి. దీనివల్ల బరువు పెరిగే ప్రమాదం కూడా ఎక్కువగా ఉంటుంది. అందుకే మీ ఆల్కహాల్ వినియోగాన్ని అదుపులో ఉంచుకోవడం అనేది ముఖంలో ఉబ్బరం, బరువు పెరగడాన్ని నియంత్రించడానికి ఉత్తమ మార్గం.
దీంతో పాటు, మద్యపానం అధికంగా తీసుకోవడం వల్ల బరువు మరియు ముఖంలో కొవ్వు పెరుగుతుంది.

పిండి పదార్థాలని తీసుకోవడం తగ్గించాలి

కుకీలు, పాస్తా వంటి వాటిలో శుద్ధి చేసిన పిండి పదార్థాల వల్ల బరువు పెరగడం, కొవ్వు నిల్వ అవుతుంది. ఇవి ఎక్కువగా ప్రాసెస్ చేయబడ్డాయి. వాటి ప్రయోజనకరమైన పోషకాలు, ఫైబర్స్‌ని తొలగించి, చక్కెర, కేలరీలతో పాటు కొద్దిగా వెనుకబడి ఉంటాయి. అవి చాలా తక్కువ ఫైబర్ కలిగి ఉప్పటికీ, అవి వేగంగా జీర్ణమవుతాయి. ఇది రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలలో వచ్చే సమస్యలకు దారితీస్తాయి. ఓ అధ్యయనం ప్రకారం, శుద్ధి చేసిన పిండి పదార్థాలు ఎక్కువగా తీసుకోవడం వల్ల బెల్లీ ఫ్యాట్ పెరిగిపోతుందని తేలింది.

దీంతో పాటు ఫేస్‌ ఫ్యాట్‌పై ప్రభావం చూపుతుందని కూడా తేలింది. శుద్ధి చేసిన పిండి పదార్థాల ప్రభావాలను ఏ అధ్యయనాలు నేరుగా చూడనప్పటికీ, తృణధాన్యాల కోసం వాటిని మార్చుకోవడం మొత్తం బరువు తగ్గడానికి సాయపడుతుంది. దీంతో పాటు ముఖ కొవ్వు తగ్గడానికి కూడా సాయపడుతుంది. శుద్ధి చేసిన పిండి పదార్థాలు రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను పెంచుతాయి. అతిగా తినడం వల్ల కొవ్వును పెంచుతాయి. తృణధాన్యాలు మారడం వల్ల ముఖంలో కొవ్వు తగ్గుతుంది.

నిద్ర సమయం కూడా ముఖ్యమే..

నిద్ర అనేది బరువు తగ్గించడానికి చాలా ఎఫెక్టివ్ రెమిడీ. ఇది ముఖంపై ఉన్న కొవ్వును తగ్గించటానికి సాయపడతుంది. నిద్ర లేమి కార్టిసాల్ స్థాయిలను పెంచుతుంది. ఇది ఒత్తిడి హార్మోన్, దీని వల్ల బరువు పెరుగటంతో పాటు అనేక దుష్ప్రభావాలు ఉన్నాయి. అధిక కార్టిసాల్ స్థాయిలు ఆకలిని పెంచుతాయి. జీవక్రియను మారుస్తాయని ఫలితంగా కొవ్వు నిల్వ పెరుగుతుందని అధ్యయనాలు చెబుతున్నాయ. ఓ అధ్యయనం ప్రకారం మంచి నిద్ర వల్ల బరువు తగ్గే అవకాశం ఉందని తేలింది. దీనికి విరుద్ధంగా, నిద్ర లేమి వల్ల ఆహారం తీసుకోవడం పెరుగుతుందని, బరువు పెరగడానికి, జీవక్రియ తగ్గుతుందని అధ్యయనాలు చెబుతున్నాయి. బరువు నియంత్రణ, ఫేస్ ఫ్యాట్ తగ్గడానికి రాత్రికి కనీసం ఎనిమిది గంటల నిద్ర అవసరం. నిద్ర లేమి జీవక్రియను మారుస్తుంది. ఆహారం తీసుకోవడం, బరువు పెరగడం, కార్టిసాల్ స్థాయిలను పెంచుతుంది. అందువల్ల, తగినంత నిద్రపోవడం వల్ల ముఖంలోని కొవ్వు తగ్గుతుంది.

సోడియం తీసుకుంటుండండి..

అధిక సోడియం తీసుకోవడం వల్ల ముఖ ఉబ్బరం, వాపుకు కారణం అవుతుంది. సోడియం మీ శరీరానికి అదనపు నీటిని కలిగి ఉండటానికి కారణం. సోడియం ఎక్కువగా తీసుకోవడం వల్ల ద్రవం పెరుగుతుందని అనేక అధ్యయనాలు చెబుతున్నాయి. ముఖ్యంగా ఉప్పు ప్రభావాలకు ఎక్కువ సున్నితంగా ఉండే వ్యక్తులలో. ప్రాసెస్ చేసిన ఆహారాలు సగటు ఆహారంలో 77 శాతం సోడియం తీసుకోవడానికి కారణం. స్నాక్స్, ప్రాసెస్ చేసిన మాంసాలను తగ్గించడం మంచిది. మీ ముఖం సన్నగా కనిపించేలా చేయడానికి సోడియంని తీసుకోవడం తగ్గించండి. దీని వల్ల ద్రవం నిలుపుదల తగ్గుతుంది. ముఖంలో ఫ్యాట్ తగ్గిపోతుంది.

Also Read : హస్తప్రయోగం ఎక్కువగా చేస్తే పిల్లలు పుట్టరా..

మీ ముఖంలో అదనపు కొవ్వును తగ్గించడంలో మీకు సాయపడే పద్ధతులు పుష్కలంగా ఉన్నాయి. మీ ఆహారాన్ని మార్చుకోవడం, మీ లైఫ్‌స్టైల్‌లో ఎక్సర్‌సైజ్ ఉండేలా చేసుకోవడం. మీ రోజువారీ అలవాట్ల సరిచేయడం అన్నీ కూడా మీ ముఖం సన్నగా ఉండటానికి ప్రభావవంతమైన మార్గాలు. ఉత్తమ ఫలితాల కోసం, ఈ టిప్స్‌ని పాటించండి. అదే విధంగా ఈ ఎక్సర్‌సైజెస్ చేయండి.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *