tips for oil consumption reducing: తక్కువ నూనెతో వంటలు ఎలా చేయాలో తెలుసుకోండి.. – tips to reduce oil consumption in your diet know here all details


అందరూ ఆరోగ్యకరంగా ఆహారం తీసుకోవడం గురించే మాట్లాడతారు కానీ, ఆరోగ్యకరంగా ఆహారాన్ని వండడం గురించి ఎక్కువగా మాట్లాడరు. హెల్దీ కుకింగ్ లో ముఖ్యంగా చెప్పుకోవలసింది ఆయిల్ తక్కువగా వాడడం. మన వంటల్లో ఆయిల్ ఎక్కువగానే ఉంటుంది. మనకి తెలియకుండానే తీసుకునే ఈ ఆయిల్ వల్ల కూడా బరువు తగ్గడం కష్టమవుతూ ఉంటుంది. నిజం మాట్లాడుకోవాలంటే బరువు తగ్గడం తేలికేమీ కాదు, అందుకు ఎంతో హార్డ్ వర్క్ కావాలి. తీసుకునే క్యాలరీల కన్నా ఖర్చు చేసే క్యాలరీలు ఎక్కువయితేనే బరువు తగ్గగలం. ఇక్కడే వంట నూనె ప్రధాన పాత్ర పోషిస్తుంది. ఎందుకంటే, మనం అన్నింటి గురించీ ఆలోచిస్తాం కానీ, ఆయిల్ గురించి ఆలోచించం.

Also Read : దగ్గినప్పుడు ఛాతీలో నొప్పిగా ఉంటుందా.. అయితే ఈ డేంజర్ వ్యాధి ఉందేమో జాగ్రత్త..

ఆయిల్ ఎక్కువైతే..

అన్ని రకాల నూనెల్లోనూ ఎస్సెన్షియల్ ఫ్యాట్స్ ఉంటాయి. ఎక్కువగా యూజ్ చేస్తే ఈ ఫ్యాట్స్ శరీరంలో స్టోర్ అవుతాయి, ఆర్టరీ వాల్స్ లో పేరుకుని బ్లడ్ ఫ్లో ని ఎఫెక్ట్ చేస్తాయి, లేదా పూర్తిగా బ్లాక్ చేస్తాయి. ఇందు వల్ల హార్ట్ ఎటాక్, స్ట్రోక్, బ్రెస్ట్ / ఒవేరియన్ కాన్సర్, డయాబెటీస్, హైబీపీ, అధిక బరువు, జాయింట్ పెయిన్స్ వంటి ప్రాబ్లమ్స్ ని ఫేస్ చేయవలసి ఉంటుంది.

Also Read : నేను వాళ్ళతో ఉండడం చూసి తట్టుకోలేని నా బాయ్‌ఫ్రెండ్..

ఎలా తగ్గించాలి..

1. వేపుళ్ళ బదులు తాలింపు కూరలు చేయండి. తాలింపు కూరల్లో నూనె ఎక్కువ ఉండదు. అప్పుడే విటమిన్స్ ఏ, డీ, కే శరీరానికి అందుతాయి.
2. ఫ్రై చేయవలసిన అవసరం వస్తే, ఎక్కువ స్మోకింగ్ పాయింట్ ఉన్న నూనెలో మాత్రమే ఫ్రై చేయండి. స్మోకింగ్ పాయింట్ అంటే ఏ టెంపరేచర్ వద్ద నూనె పొగ రావడం మొదలుపెడుతుందో అది. అప్పుడు మనకి నూనె వేడెక్కింది అని తెలుస్తుంది. ఉదాహరణకి వేరుశనగ నూనె, రైస్ బ్రాన్ ఆయిల్. వనస్పతి వంటివి ఫ్రై చేయడానికి వాడరాదు.
3. ఫ్రై చేయడానికి కరక్ట్ గా ఎంత ఆయిల్ కావాలో అంత మాత్రమే యూజ్ చేయండి. డైరెక్ట్ గా ఆయిల్ బాటిల్ లో నుండి ఆయిల్ వంపే బదులు మెజరింగ్ స్పూన్ తో ఆయిల్ వేయండి. అప్పుడు ఎంత నూనె వాడుతున్నారో మీకు తెలుస్తుంది.
4. ఒకేసారి నాలు గంటల కంటే ఎక్కువ సేపు నూనె వేడి చేయకండి.
5. వాడిన నూనెతో తాజా నూనె ని కలపకండి.
6. వేపుళ్ళకి వాడిన నూనెని మళ్ళీ వేయించడానికి వాడకండి. ఇందు వల్ల బాడీలోకి టాక్సిన్స్ చేరతాయి.
7. డీప్ ఫ్రై బదులు షాలో ఫ్రై చేయండి.
8. బేకింగ్, గ్రిల్లింగ్, స్టీమింగ్ కి ప్రిఫరెన్స్ ఇవ్వండి.
9. ఫ్రైడ్ స్నాక్స్ బదులు రోస్ట్ చేసిన, లేదా స్టీమ్ చేసిన స్నాక్స్ తీసుకోవడం మంచిది.
10. అప్పడాల్లాంటివి మనందరికీ ఇష్టమైనవే. కానీ ఇవి వేయించాలంటే చాలా నూనె కావాలి. వేయించడం వల్ల అప్పడాల బెనిఫిట్స్ కూడా పోగొట్టుకుంటాం. అప్పడాలని చక్కగా రోస్ట్ చేస్తే నూనె వాడాల్సిన అవసరమే ఉండదు.
11. చివరగా, నెలకి ఎంత నూనె వాడుతున్నామో ఒక లెక్క వేసి చూసుకుంటే మీకు కూడా ఒక ఐడియా వస్తుంది. దాన్ని బట్టి అవసరం అనుకుంటే ఈ టిప్స్ ద్వారా నూనె వాడకాన్ని తగ్గించవచ్చు.

Also Read : అక్కడ దురదగా ఉంటుందా.. కాన్సర్ కావొచ్చు జాగ్రత్త..

గమనిక: ఆరోగ్య నిపుణులు, అధ్యయనాల ప్రకారం ఈ వివరాలను అందించాం. ఈ కథనం కేవలం మీ అవగాహన కోసమే. ఆరోగ్యానికి సంబంధించిన ఏ చిన్న సమస్య ఉన్నా వైద్యులను సంప్రదించడమే ఉత్తమ మార్గం. గమనించగలరు.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *