tips for pregnants: ప్రెగ్నెన్సీ టైమ్ లో, డెలివరీ తర్వాత ఏ ఫుడ్ తినాలంటే.. – food items and tips during after delivery know here all details


కంగ్రాచ్యులేషన్స్, మీరు తల్లి కాబోతున్నారు. ఈ మాట విన్నప్పుడు మనసులో రకరకాల భావోద్వేగాలు ఉరకలేస్తాయి. సంతోషం, భయం, కంగారు వంటి వాటితో సతమతమవుతారు. ఏం చేయాలో, ఏం చేయకూడదో తెలియదు.

ప్రెగ్నెన్సీ టైమ్ లో..

1. సమతులాహారం, పోషకాహారం తీసుకోండి.
2. తాజా పండ్లు, కూరగాయలు, ఎగ్స్, ఆర్గానిక్ మీట్, పాలు, పాల పదార్ధాలు తీసుకోండి.
3.జంక్ ఫుడ్ ని పూర్తిగా ఎవాయిడ్ చేయండి.
4. రోజుకి మీరు కనీసం పది గ్లాసుల నీరు తాగాలి.
5. యాక్టివ్ లైఫ్ స్టైల్ ఫాలో అవ్వండి.
6. డాక్టర్ సూచనల ప్రకారం విటమిన్స్ తీసుకోండి.

Also Read : లవర్‌తో పాటు ఫ్రెండ్‌తోనూ శారీరకంగా..

7. తగినంత విశ్రాంతి తీసుకోండి.
8. ఆల్కహాల్, స్మోకింగ్ పూర్తిగా ఎవాయిడ్ చేయండి.
9. కాఫీ కూడా వీలైనంత తగ్గించండి.
10. కెమికల్స్, పెస్టిసైడ్స్ వంటి వాటికి దూరంగా ఉండండి.
11. బరువు చెక్ చేసుకుంటూ ఉండండి.
12. మీకు కంఫర్టబుల్ గా ఉండే బట్టలు ధరించండి.
13. సౌకర్యంగా ఉండే చెప్పులే వేసుకోండి.
14. మీ బేబీతో మాట్లాడుతూ ఉండండి.
15. వికారం గా అనిపిస్తే అల్లం, నిమ్మకాయ ముక్క కొద్దిగా నాలిక్కి రాయండి.
16. యాంటాసిడ్స్ బదులు జీలకర్ర, నిమ్మకాయ నీరు తాగండి.
17. ఇంట్లో చేసిన ఉసిరికాయ, నిమ్మకాయ, అల్లం పచ్చళ్ళు ఎంజాయ్ చేయండి.
18. మీ ఫ్యామిలీ ఫ్రెండ్స్ తో టైమ్ స్పెండ్ చేయండి.
19. మీరు చేయలేని పనిని చేయకండి, ఇంకొకరికి అప్పగించడానికి సందేహించకండి.
20. మీ ఫీలింగ్స్ అన్నీ ఒక జర్నల్ లో రాయండి.

Also Read : ఇయర్ ఫోన్స్ వాడితే.. ఈ ప్రాబ్లమ్స్ తప్పవట..

డెలివరీ తరువాత కూడా మీరు కొన్ని జాగ్రత్తలు తీసుకోవాలి. అప్పుడే ఈ సమయం కూడా హ్యాపీగా హెల్దీ గా గడిపేయవచ్చు.

1. బ్రేక్ ఫాస్ట్ కీ, లంచ్ కీ మధ్యలో పచ్చి కూరగాయ ముక్కలు తీసుకోండి. కాన్స్టిపేషన్ సమస్య రాకుండా ఉంటుంది.
2. మెంతుల నీరు తాగండి.
3. రాత్రి డిన్నర్ తరువాత, సరిగ్గా నిద్ర లేనప్పుడూ ఆకలేస్తే కొబ్బరి ముక్కలు, ఖర్జూరాలూ తీసుకోండి.
4. పంజీరి తింటే జుట్టు ఊడకుండా ఉంటుంది.
5. పప్పుతో పాటు నెయ్యి తీసుకుంటే పిగ్మెంటేషన్, బ్లెమిషెస్ రాకుండా ఉంటాయి.
6. డెలివరీ అయిన తరువాత మొదటి వారాల్లో మీ పని బేబీకి పాలు పట్టడం, విశ్రాంతి తీసుకోవడమే.
7. మీ బేబీ ఎప్పుడు నిద్రపోతే మీరు కూడా అప్పుడే నిద్రపోండి.
8. వివిధ రకాల ఫుడ్ గ్రూప్స్ నుండి ఫుడ్ తీసుకోండి.
9. రోజుకి కనీసం మూడు లీటర్ల నీరు తాగండి.
10. ఎంప్టీ క్యాలరీస్ ని తగ్గించండి.
11. ఎలాంటి ఎక్సర్సైజ్ అయినా నాలుగు వారాల తరువాత, డాక్టర్ సరే అన్న తరువాతనే చేయాలి.
12. వీలున్నంత తక్కువగా కెఫీన్ తీసుకోండి.

Also Read : స్పెషల్ దోశ.. ఎంతో హెల్దీ మరెంతో టేస్టీ.. చేయడం కూడా ఈజీనే..

13. మెర్క్యురీ కంటెంట్ ఎక్కువగా ఉండే సీ ఫుడ్ బ్రెస్ట్ ఫీడ్ చేసినంత కాలం తీసుకోకండి.
14. ఎగ్స్, ఫ్యాటీ ఫిష్, నట్స్, సీడ్స్ తీసుకోండి.
15. కొంచెం సేపైనా ఇంటి బయట, అంటే బాల్కనీలోకో, పెరట్లోకో రండి.
16. మీ బెడ్ పక్కనే నీరు, హెల్దీ స్నాక్స్ పెట్టుకోండి.
17. అవసరమైతే మరొకరి హెల్ప్ తీసుకోడానికి సందేహించకండి.
18. ఫ్యాట్ కంటెంట్ ఎక్కువగా ఉండే స్నాక్స్ ని ఎవాయిడ్ చేయండి.
19. విటమిన్ సీ, జింక్, సెలీనియం ఎక్కువగా ఉండే ఫుడ్స్ తీసుకోండి.
20. మీకూ, మీ బేబీకీ హలో చెప్పడానికి విజిటర్స్ వస్తారు. వాళ్ళతో టైమ్ స్పెండ్ చేస్తున్నప్పుడు మీకు పడుకోవాలనిపిస్తే వచ్చి పడుకోండి, వారు అర్ధం చేసుకుంటారు.

చివరగా, ప్రెగ్నెన్సీ సమయంలో, డెలివరీ తరువాతా కూడా కొంత సమయం మీ కోసం కేటాయించుకోవడం మర్చిపోకండి. అది చాలా అవసరం.

గమనిక: ఆరోగ్య నిపుణులు, అధ్యయనాల ప్రకారం ఈ వివరాలను అందించాం. ఈ కథనం కేవలం మీ అవగాహన కోసమే. ఆరోగ్యానికి సంబంధించిన ఏ చిన్న సమస్య ఉన్నా వైద్యులను సంప్రదించడమే ఉత్తమ మార్గం. గమనించగలరు.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *