vitamin C benefits: ‘విటమిన్-సి’ వల్ల శరీరానికి కలిగే ప్రయోజనాలు ఇవే! – vitamin c benefits: it helps your body to gain immunity


రోనా వైరస్ నేపథ్యంలో ఇప్పుడు ప్రతి ఒక్కరూ రోగ నిరోధక శక్తి గురించే మాట్లాడుకుంటున్నారు. మరి, ఆ రోగ నిరోధక శక్తి ఎక్కడ నుంచి వస్తుంది? ఎలాంటి ఆహార పదార్థాలను తీసుకుంటే వస్తుందనే సంగతి చాలామంది తెలీదు. ఈ నేపథ్యంలో ప్రతి ఒక్కరూ ‘Vitamin C’ గురించి తెలుసుకోవల్సిందే.

విటమిన్ సి’.. జలుబు, జ్వరాల వంటివి తగ్గించకపోవచ్చు. కానీ, అవి రాకుండా మాత్రం అడ్డుకోగలవు. మొదటి నుంచి మీకు ‘విటిమిన్-సీ’ కలిగిన ఆహార పదార్థాలను తీసుకొనే అలవాటు ఉన్నట్లయితే.. రోగాలే దరిచేరవు. అంతేకాదు, ఈ విటమిన్ వల్ల ఇంకా ఎన్నో ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి. రోగ నిరోధక వ్యవస్థకు రక్షణ కవచంగా ఉండటమే కాకుండా, కంటి సమస్యలు, చిన్న వయస్సుల్లోనే చర్మంపై వృద్ధాప్య చాయలు రావడం వంటి సమస్యలు లేకుండా చేస్తుంది.

విటమిన్-సి.. ఏయే పదార్థాల్లో ఎక్కువ?: తాజా పండ్లు, కాయగూరల్లో ‘విటమిన్-సి’ పాళ్లు ఎక్కువగా ఉంటాయి. రోజూ క్రమం తప్పకుండా వీటిని తీసుకుంటూ ఉంటే.. శరీరంలో రోగ నిరోధక శక్తి పెరుగుతుందని న్యూట్రీషియన్లు సూచిస్తున్నారు. కేవలం విటమిన్-సి మాత్రమే కాకుండా, A, E, B విటమిన్స్ కూడా శరీరానికి అందినట్లయితే పూర్తి ఆరోగ్యం మీ సొంతమవుతుదని తెలుపుతున్నారు. వీటిలో ఉండే జింక్, క్రోమియం, కాల్షియం శరీరానికి అవసరమైన పోషకాలను అందించి రక్షణ కల్పిస్తాయని చెబుతున్నారు.

విటమిన్-సి వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు ఇవే:
1. జలుబు: విటమిన్-సి నిత్యం తీసుకొనేవారిలో జలుబు సమస్య తగ్గుతుంది. మీకు బాగా జలుపు చేసినప్పుడు ఉసిరి, నిమ్మ లేదా తేనె కలిపిన టీని సేవిస్తే మంచింది. సిట్రస్ కలిగిన నిమ్మ, బత్తాయి, బొప్పాయి, టమోటా, క్యాబేస్, బ్రోకలీలను తీసుకోవడం ఎంతో మంచిది.

2. చర్మంపై ముడతలు లేదా యవ్వనంలోనే వృద్ధాప్య సమస్యలు: చాలమందికి యవ్వనంలో చర్మంపై ముడతలు ఏర్పడి వృద్ధాప్యం ఛాయలు కనిపిస్తాయి. అలాంటివారు.. విటమిన్-సి ఎక్కువగా ఉండే ఆహార పదార్థాలను తప్పకుండా తీసుకోవాలని అమెరికన్ జర్నల్ ఆఫ్ క్లీనికల్ న్యూట్రీషియన్‌లో ప్రచురితమైన ఓ స్టడీలో వెల్లడించారు.

Also Read: నానబెట్టిన బాదం మంచిదా.. అలానే తినడం మంచిదా..

3. శరీర కణాజాలన్ని వృద్ధి చేస్తుంది: ‘విటమిన్-సి’ని ఆస్కార్బిక్ ఆమ్లం అని కూడా అంటారు. ఇది శరీరంలోని అన్నిరకాల కణాజాలాలను వృద్ధి చేస్తుంది చేస్తుంది. నష్టపోయిన కణజాలాన్ని సరిజేస్తుంది. ఇది శరీరంలోని చాలారకాల పనుల్లో పాల్గొంటోంది. కొల్లాజెన్ నిర్మాణం, ఐరన్ సంగ్రహణ, గాయాలను మాన్పించడం, మృదులాస్థి, ఎముకులు, పండ్లు బలంగా ఉండేందుకు దోహదం చేస్తుంది. ‘విటమిన్-సి’ శరీరానికి యాంటీఆక్సిడెంట్లను అందిస్తుంది.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *