weight loss tips: WeightLoss Challenge Day 2 : పండ్లు, కూరగాయలు మీ డైట్‌లో చేర్చుకోండి.. – how to use fruits and vegetables to help manage weight.. know here..


చలికాలం అనేది తాజా పండ్లు, కూరగాయలు మీ డైట్‌లో చేర్చుకోవడానికి సరైన సమయం అని చెప్పొచ్చు. రకరకాల కూరగాయలను, అనేక రంగుల్లో లభ్యమయ్యేవాటిని మీ డైట్‌లో చేర్చుకోండి. దీని వల్ల అనేక లాభాలు ఉంటాయి.

leafy


ఏయే కూరగాయలు తీసుకోవచ్చు..

క్యాప్సికమ్, బ్రకోలి, పాలకూర, టమాట, బెండకాయ, క్యారెట్స్, బీన్స్ ఇలాంటి డైట్‌లో శరీరానికి కావాల్సిన ఎన్నో ప్రత్యేక గుణాలు ఉన్నాయి. వీటిని రెగ్యులర్‌గా తీసుకోవడం వల్ల అనేక లాభాలు ఉన్నాయి.

fruits

ఏయే పండ్లు తీసుకోవచ్చు..

పండ్ల విషయానికొస్తే.. నారింజ, జామ, బొప్పాయి ఇలాంటి పండ్లు అన్ని కూడా జీర్ణశక్తిని మెరుగుచేస్తాయి. వీటిని రెగ్యులర్‌గా మీ డైట్‌‌లో చేర్చుకోవడం మరిచిపోవద్దు. అన్నింటిని తినడం కష్టం అనుకుంటే.. వీటన్నింటిని ఫ్రూట్‌ సలాడ్‌లా చేసి తీసుకోవచ్చు..

వరల్డ్ హెల్త్ ఆర్గనైజేషన్ లెక్కల ప్రకారం… ప్రతీరోజూ పండ్లు, కూరగయాలు తినేవారిలో గుండె సమస్యలు, ఇతర ఆరోగ్య సమస్యలు, క్యాన్సర్ వంటి వ్యాధులు వచ్చే అవకాశం తక్కువగా ఉందని తేలింది.

వీటిని తీసుకుంటూ ఎక్కువగా నీటిని తాగడం వల్ల బరువు త్వరగా తగ్గుతుందారు. ఇవన్నీ కూడా బరువుని త్వరగా తగ్గించొచ్చని చెబుతున్నారు నిపుణులు. చాలా మంది బరువు తగ్గాలనుకునే వారు తమ రెగ్యులర్ డైట్‌లో ఈ కూరగాయలు, పండ్లని చేర్చుకుని త్వరగా బరువు తగ్గారు.

పండ్లు, కూరగాయల డైట్..

తాజా పండ్లు, కూరగాయల్లో ఫైబర్, న్యూట్రిషన్స్ ఎక్కువగా ఉంటాయి. వీటిని తినడం వల్ల శరీరంలోని కొవ్వు శాతం పూర్తిగా తగ్గుతుంది. వీటితో పాటు చికెన్, చేపలు కూడా తినొచ్చు. కొంతమంది శాఖాహారులు ఉంటారు. అలాంటి వారు గుడ్లు, పెరుగు, పాలు, చీజ్ వంటివాటిని తీసుకోవచ్చు. దీనినే వీగన్ డైట్ అంటారు. వీటిని తీసుకోవడం వల్ల త్వరగా బరువు తగ్గుతారు. శరీరంలోని కొవ్వుని తగ్గించేందుకు ఇది బాగా ఉపయోగపడుతుంది.

పోషకాలు..

పండ్లు, కూరగాయలు తీసుకోవడం వల్ల ఎన్నో హెల్త్ బెనిఫిట్స్ ఉంటాయి. వీటిని తీసుకోవడం వల్ల రకరకాల విటమిన్స్, పోషకాలు మన శరీరంలో చేరతాయి. ఆపిల్స్, అరటిపండ్లు, బ్లాక్ బెర్రీస్ తీసుకుంటే విటమన్ ఈ, టమాట, కివీ, స్వీట్ పొటాటో, పాలకూర తీసుకుంటే వీటిలో విటమన్ ఎ, అదే విధంగా, ఆరెంజ్, నిమ్మ, ఆలు తీసుకుంటే విటమిన్ సి, గ్రేప్, అవకాడో, బఠాణీ, క్యారెట్స్ తీసుకుంటే ఐరన్, స్ట్రాబెరీస్, బ్రకోలీ వంటివాటిల్లో ఫోలిక్ యాసిడ్, మొక్కజొన్నల్లో జింక్ వంటి టాక్సిన్ ఉంటాయి. ఇవి శరీరంలోని కొవ్వుని బయటికి పంపిస్తాయి. కాబట్టి వీటిని రెగ్యులర్‌గా మీ డైట్‌లో చేర్చుకోవడం చాలా ముఖ్యం.

ఫైబర్..

తాజా కూరగాయలు, పండ్లల్లో ఫైబర్ శాతం అధికంగా ఉంటుంది. ఇది మీ జీర్ణ క్రియని మెరుగ్గా ఉంచుతుంది. ముఖ్యంగా ఆకుకూరలు తీసుకోవడం వల్ల అదనపు లాభాలు కూడా ఉంటాయి.

నీరు..

అదే విధంగా, ఈ పండ్లు, కూరగాయల్లో నీటి శాతం కూడా అధికంగా ఉంటుంది. ఇది జీర్ణక్రియని మెరుగ్గా చేస్తుంది. కడుపు నిండిన భావన కలిగిస్తుంది కాబట్టి.. వీటిని హ్యాపీగా తీసుకోవచ్చు. ఈ పండ్లు, కూరగాయల్లోని ప్రత్యేక గుణాలు చాలా వరకూ బరువుని తగ్గించేందుకు మేలు చేస్తాయి.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *