yoga for blood pressure: ఈ యోగా చేస్తే బీపీ పరార్.. – yoga asanas to lower high blood pressure naturally know here all details


హైబీపీని తగ్గించుకునేందుకు నేచురల్ మార్గాల గురించి వెతుకుతున్నారా? మందులు వాడీ వాడీ విసుగుచెందారా? ఐతే, మీరు కచ్చితంగా యోగాను ప్రయత్నించాలి. యోగా ప్రాచీన రూపమైన ఫిజికల్ యాక్టివిటీ అని చెప్పుకోవచ్చు. దీనిద్వారా ఎన్నో హెల్త్ బెనిఫిట్స్ ను పొందవచ్చు. మనసును ప్రశాంతపరచడంతో పాటు ఎన్నో దీర్ఘకాల వ్యాధులను తగ్గించేందుకు హెల్ప్ చేస్తుంది. రెగ్యులర్ గా యోగాను ప్రాక్టీస్ చేయడం ద్వారా బ్లడ్ ప్రెజర్ లెవెల్ ను నార్మల్ కు తిరిగితీసుకురావచ్చు.

ఈ యోగా పోజెస్ ను ప్రయత్నించండి. వీటిని పిల్లో లేదా టవల్ సహాయంతో ప్రాక్టీస్ చేస్తే ఈ పోజెస్ లో ఎక్కువసేపు ఉండగలుగుతారు. దాంతో, మంచి రిజల్ట్ ను పొందగలుగుతారు. ఇక్కడ ఏడు యోగాపోజెస్ గురించి వివరించాము. హైబీపీతో బాధపడేవారు వీటిని ప్రయత్నించవచ్చు.

ఉత్తానాసనం:

స్టెప్ 1 : ఒక చైర్ ముందు నుంచోండి. చేతులను పక్కకు ఉంచండి.

స్టెప్ 2 : శ్వాస పీల్చుకొంది. మీ రెండు చేతులను సీలింగ్ వైపుకు ఎక్స్టెండ్ చేయండి.

స్టెప్ 3: శ్వాస వదలండి, ముందుకు వంగి మీ ముంజేతులను చైర్ పై ఉంచండి. మీ చేతులపై నుదుటిని ఉంచండి.

స్టెప్ 4: ఈ పోజ్ లో పది నుంచి పదిహేను శ్వాసలు తీసుకోండి. టెయిల్ బోన్ ను ప్రెస్ చేస్తూ అబ్డోమ్నియాల్ మజిల్స్ ను కాంట్రాక్ట్ చేస్తూ మెల్లగా పైకి లేవండి.

Also Read : బ్యూటీఫుల్ స్కిన్ అందించే కొల్లాజెన్ ఈ ఫుడ్స్‌లో ఎక్కువగా ఉంటుందట..

2. అధోముఖ స్వానాశనం:

స్టెప్ 1: రెండు చేతులు, రెండు కాళ్ళు భూమికి ఆనించాలి. మీ భుజాలు నేరుగా మీ మణికట్టు క్రింద మరియు మీ మీ తుంటి క్రింద మ్రోకాళ్ళు ఉండాలి.

స్టెప్ 2: శ్వాస తీసుకోండి. మీ హిప్స్ ను మెల్లగా పైకి లిఫ్ట్ చేయండి. అదే సమయంలో మీ మోచేతులను అలాగే మీ మోకాళ్ళను స్ట్రైట్ గా చేయండి. తిరగేసిన వి షేప్ లో ఉండాలి మీరు.

స్టెప్ 3: నేలపై చేతులను ప్రెస్ చేయండి. మెడను స్ట్రైట్ చేయండి. తలను పిల్లోపై ఆనించండి.

స్టెప్ 4: మీ చెవులు మీ చేతులను టచ్ చేయాలి. శ్వాస తీసుకోండి.

స్టెప్ 5: పదిహేను నుంచి ముప్పై నిమిషాలపాటు ఉండండి. ఆ తరువాత మోకాళ్లను వచ్చి నార్మల్ టేబుల్ పొజిషన్ ను వచ్చేయండి.

3. బాలాసనం:

స్టెప్ 1: యోగా మ్యాట్ పై మోకాళ్లపై కూర్చోండి. చేతులను పక్కకు పెట్టుకోండి. కాలివేళ్ళు దగ్గరగా ఉండాలి. మోకాళ్ళు కొంచెం దూరంగా ఉండాలి.

స్టెప్ 2: టోర్సోను ముందుకు వంచండి. శ్వాస తీసుకోండి. తలను పిల్లోపై ఉంచండి.

స్టెప్ 3: చేతులను రెండిటినీ ముందుకు పెట్టి మ్యాట్ ను టచ్ చేయండి.

స్టెప్ 4: కాసేపు ఈ పొజిషన్ లో ఉంది మళ్ళీ స్టార్టింగ్ పొజిషన్ కు వచ్చేయండి.

Also Read : చలికాలంలో మీ జుట్టుని ఇలా కాపాడుకోండి..

4. సుప్తవీరాసనం:

స్టెప్ 1: మ్యాట్ పై మోకాళ్లపై కూర్చోండి. మీ వెనుకవైపు పిల్లో ఉంచండి.

స్టెప్ 2: మీ చేతులను ఫ్లోర్ పైన మీ హిప్స్ కి ఇరువైపులా పెట్టండి.

స్టెప్ 3: పిల్లోపై వాలండి. పాదాలను మీ రెండు చేతులతో పట్టుకోండి.

5. సేతు బంధ సర్వాంగాసనం:

స్టెప్ 1: మ్యాట్ పై కంఫర్టబుల్ పొజిషన్ లో కూర్చోండి. కాళ్ళు చేతులను ముందుకు స్ట్రెచ్ చేయండి. పిల్లోపై కంఫర్టబుల్ గా వాలండి.

స్టెప్ 2: మీ వెనుకనున్న పిల్లోపై పడుకోండి. మీ కళ్ళు ఒకదానికొకటి కొంచెం ఎడంగా ఉండాలి. చేతులు పక్కవైపు ఉండాలి.

స్టెప్ 3: ఈ పొజిషన్ లో కాసేపు ఉండండి. ఆ తరువాత నార్మల్ పొజిషన్ లో ఉండండి.

6. పశ్చిమోత్తానాసనం:

స్టెప్ 1: మ్యాట్ పై కూర్చొని మీ కాళ్ళను ముందుకు చాచండి.

స్టెప్ 2: మీ చేతులను పైకి చాచండి, శ్వాస తీసుకుంటూ మీ వెన్నును నిటారుగా ఉంచండి.

స్టెప్ 3: శ్వాస వదులుతూ ముందుకు వంగండి. మీ కాలివేళ్ళను మీ చేతులతో టచ్ చేయండి.

స్టెప్ 4: మీ తల మోకాళ్ళపై ఉంచిన పిల్లోపై రెస్టింగ్ పొజిషన్ లో ఉండాలి.

స్టెప్ 5: ఈ పొజిషన్ లో 15 నుంచి 30 సెకండ్ల పాటు ఉండాలి. ఆ తరువాత స్టార్టింగ్ పొజిషన్ లో ఉండాలి.

Also Read : డెలివరీ టైమ్‌లో ఈ సమస్య ఉంటే కచ్చితంగా సిజేరియన్ చేస్తారట..

7. విపరీత కరణి ఆసనం:

స్టెప్ 1: నేలపై కూర్చుని మీరు గోడకు ఎదురుగా కూర్చోవాలి.

స్టెప్ 2: గోడపైకి కాళ్ళను ఉంచాలి. బ్యాక్ పై ఫ్లాట్ గా పాడుకోవాలి. తలకింద ఫోల్డ్ చేసిన టవల్ ను ఉంచాలి. మీ శరీరాన్ని వాల్ కు వ్యతిరేకంగా 90 డిగ్రీల యాంగిల్లో ఉంచాలి.

స్టెప్ 3: పక్కకు చేతులను ఉంచాలి. 15 నిమిషాలపాటు డీప్ బ్రీతింగ్ తీసుకోవాలి.

ఈ ఆసనాలను సాధన చేస్తే హైబీపీ నుంచి కాస్త ఉపశమనం లభిస్తుంది.

గమనిక: ఆరోగ్య నిపుణులు, అధ్యయనాల ప్రకారం ఈ వివరాలను అందించాం. ఈ కథనం కేవలం మీ అవగాహన కోసమే. ఆరోగ్యానికి సంబంధించిన ఏ చిన్న సమస్య ఉన్నా వైద్యులను సంప్రదించడమే ఉత్తమ మార్గం. గమనించగలరు.



Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *